Kết quả tìm kiếm cho "VFF"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 95

VPF thay VFF điều hành V-League 

Cập Nhật 29-09-2011

Cuộc cách mạng trong làng bóng đá Việt Nam đã xảy ra: Không tiến hành bỏ phiếu chọn Trưởng giải mới hay ký cam kết “bóng đá sạch”, thay vào đó nội dung cuộc gặp giữa VFF và ông bầu của 28 đội bóng dự giải hạng Nhất, V-League 2012 được các ông “bầu” “lái” sang việc thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) – “sản phẩm” của ông Nguyễn Đức Kiên, Chủ tịch đội Hà Nội ACB và năm người đồng cấp của các CLB Đồng Tâm Long An, Ninh Bình, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Thanh Hóa.

Tuần này, Bộ VH-TT&DL làm việc với VFF về cải tổ 

Cập Nhật 26-09-2011

Nguồn tin từ Tổng cục TDTT cho biết, Bộ VH-TT&DL đã lên kế hoạch làm việc với Tổng cục TDTT và LĐBĐVN (VFF), liên quan đến yêu cầu cải tổ, nâng cao hiệu quả hoạt động bộ máy tổ chức của VFF. Trước đó, lãnh đạo Bộ cũng đã làm việc sơ bộ với VFF.

VFF: Ghế trưởng giải "nóng ran" 

Cập Nhật 18-09-2011

Sau nhiều sức ép từ dư luận, báo chí và cả người nhà VFF, gần như 99% Trưởng BTC giải Dương Nghiệp Khôi sẽ rời "ghế nóng". Liệu ai có đủ sức thay thế ông Khôi và ngay cả như vậy, việc thay đổi vị trí trưởng giải có phải là cách làm tốt nhất trong kế hoạch tìm ra hướng đi mới cho bóng đá Việt Nam?

VFF hướng đến cải tổ từ mùa giải 2012 

Cập Nhật 09-09-2011

(BDO) Hôm nay (9-9), Phó Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng đã khẳng định kể từ mùa giải 2012, ông Dương Nghiệp Khôi sẽ thôi đảm nhiệm chức Trưởng Ban tổ chức các giải bóng đá quốc. Ngoài ra, cũng kể từ mùa bóng tới, Hội đồng Trọng tài Quốc gia sẽ  thay bằng Ban trọng tài thuộc VFF.

VFF bổ nhiệm HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT Việt Nam 

Cập Nhật 07-05-2011

Phòng trừ những khó khăn có thể phát sinh trong quá trình đàm phán với ứng cử viên ngoại, VFF vừa quyết định tạm bổ nhiệm HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT Việt Nam. HLV Phan Thanh Hùng cầm tuyển Olympic chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế diễn ra cuối tháng 6…

VFF sẽ không cố thuyết phục ông Calisto ở lại! 

Cập Nhật 02-03-2011

Chiều muộn ngày 1-3, các quan chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức xác nhận huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Henrique Calisto đã xin từ chức với lý do không chịu nổi áp lực. Theo nguồn tin của Vietnam+, Thường vụ VFF đã có cuộc họp kín và ra quyết định sẽ không thuyết phục ông Calisto ở lại.

VFF Cup 2010, Việt Nam - Singapore: “Bản nháp” nhiều ý nghĩa! 

Cập Nhật 04-11-2010

Tối nay, Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và ĐT Singapore (SIN) sẽ quyết đấu cùng nhau trong trận cầu mang rất nhiều ý nghĩa với 2 anh hào của khu vực Đông Nam Á...

Việt Nam thua trắng trận ra quân ở VFF Cup 

Cập Nhật 03-11-2010

Giải VFF Cup lần này chỉ được coi là dịp để đội tuyển Việt Nam tìm ra đội hình mạnh nhất chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup vào cuối năm. Vì vậy HLV Calisto không đặt mục tiêu cụ thể về thành tích mà tập trung thử nghiệm một số vị trí. Tuy nhiên về mặt lối chơi tuyển Việt Nam cũng không tạo được chút ấn tượng nào trong thất bại tối thứ ba. Toàn đội cầm bóng kém, chuyền sai địa chỉ nhiều, tốc độ di chuyển thấp, thi đấu thiếu gắn kết, hàng công không mạnh mẽ, hàng phòng ngự và thủ môn Hồng Sơn không ít lần sơ hở. Trong khi đó đội bóng trẻ của Hàn Quốc tổ chức thế trận rất nhịp nhàng giữa phòng ngự và tấn công, tận dụng tốt ưu thế về thể hình, thể lực.

Giải bóng đá quốc tế VFF cup 2010: Hứa hẹn những trận cầu hấp dẫn 

Cập Nhật 30-10-2010

Chỉ còn 3 ngày nữa, giải bóng đá quốc tế VFF Cup 2010 sẽ khai diễn tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). VFF Cup 2010 được kỳ vọng sẽ là giải đấu chất lượng cao, mang lại những bữa tiệc bóng đá cho người hâm mộ; đồng thời giúp Đội tuyển bóng đá Việt Nam (ĐTVN) có những trận đấu “đáng đồng tiền bát gạo” chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ danh hiệu ĐKVĐ Đông Nam Á.

1.000 USD cho cầu thủ VN ghi bàn đầu tiên tại VFF Cup 

Cập Nhật 07-10-2010

Để động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam tại VFF Cup 2010, nhà tài trợ chính Sơn Hà sẽ trao cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên giải thưởng 1.000 USD.

Quay lên trên