Kết quả tìm kiếm cho "Việt Nam-Hà Lan"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Thúc đẩy hợp tác Việt Nam-Hà Lan đi vào chiều sâu, hiệu quả 

Cập Nhật 13-06-2014

  Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte tháng 3-2014, tại La Haye, Hà Lan. (Ảnh: Đức Tám/TTXVN)

FrieslandCampina Việt Nam: Tổ chức trao đổi kinh nghiệm chăn nuôi bò sữa giữa nông dân Hà Lan và Việt Nam 

Cập Nhật 08-02-2014

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ của chương trình hợp tác phát triển giữa Tập đoàn FrieslandCampina và Tổ chức Phát triển Nông nghiệp Hà Lan (Agriterra) được ký kết vào tháng 8-2012. Theo đó, Tổ chức Phát triển Nông nghiệp Hà Lan sẽ phối hợp cùng các chuyên gia của FrieslandCampina hỗ trợ kỹ thuật, khai thác và phát triển tối đa tiềm năng của các nông hộ, các trang trại thông qua các chương trình tập huấn kỹ thuật, tư vấn khuyến nông, trách nhiệm chăm sóc vật nuôi, ứng dụng những kinh nghiệm chăn nuôi nhằm nâng cao kỹ thuật chăn nuôi bò sữa, năng suất và bảo đảm chất lượng nguồn sữa tươi nguyên liệu tại các nước đang phát triển sánh ngang với tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu.

Việt Nam-Hà Lan ký thỏa thuận hợp tác về rau quả 

Cập Nhật 28-03-2013

  Ảnh minh họa Sáng 28-3, tại Hà Nội, thỏa thuận về đối tác hợp tác Việt Nam-Hà Lan trong lĩnh vực rau, hoa, quả đã được ký kết dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Đăng Khoa và Thứ trưởng Bộ Kinh tế, Nông nghiệp và Đổi mới Hà Lan Hans Hoogeveen.

Đại hội đồng Interpol lần thứ 80 diễn ra tại Hà Nội: Việt Nam đã sẵn sàng cho sự thành công của kỳ họp 

Cập Nhật 29-10-2011

Từ ngày 31-10 đến 3-11, Đại hội đồng Interpol lần thứ 80 với chủ đề “Kết nối cảnh sát toàn cầu vì một thế giới hòa bình hơn; tăng cường quan hệ đối tác, xây dựng năng lực và đổi mới” sẽ diễn ra tại Hà Nội. Kỳ họp lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Việt Nam.

Quay lên trên