Kết quả tìm kiếm cho "Xác minh"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 103

Mỹ xác minh và phong tỏa tài khoản của ông Putin ở Thụy Sĩ 

Cập Nhật 21-04-2014

  Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp gỡ báo chí sau cuộc giao lưu trực tuyến ngày 17-4 tại thủ đô Moskva. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Sau bài viết “Khiếu nại của ông Phạm Văn Công, phường Tân Bình, TX.Dĩ An: Sẽ xác minh lại diện tích thực tế ông Công đang sử dụng”: Không phải đo đạc lại 

Cập Nhật 12-10-2013

Ngày 20-9-2013, báo Bình Dương có đăng bài “Khiếu nại của ông Phạm Văn Công, phường Tân Bình, TX.Dĩ An: Sẽ xác minh lại diện tích thực tế ông Công đang sử dụng”. Bài viết phản ánh những thắc mắc của ông Phạm Văn Công cho rằng việc UBND phường Tân Bình, TX.Dĩ An cứ “lần lữa” không chịu ký xác nhận diện tích đất thực tế mà ông đang sử dụng đã làm ảnh hưởng đến quyền lợi của mình khi thực hiện thủ tục nhận tiền bồi thường từ chủ đầu tư là Công ty Fideco.

Tìm thấy xác một phụ nữ ngay trong nhà của mình sau 27 năm mất tích. 

Cập Nhật 05-07-2013

Mới đây, xác một người phụ nữ mất tích từ 27 năm trước đã được phát hiện sau một bức tường trong căn nhà của bà ở New York, Mỹ. Kết quả kiểm tra cho thấy, nạn nhân có nhiều vết thương ở trên đầu. Phía cảnh sát nghi ngờ thủ phạm của vụ án chính là chồng nạn nhân.

Canada xác minh công dân cầm đầu bắt cóc con tin tại Algeria 

Cập Nhật 23-01-2013

Chính phủ Canada đang xác minh tên tuổi của công dân bị cáo buộc cầm đầu vụ bắt cóc con tin tại Algeria.

Đã xác định được tác giả nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 02-11-2012

Sau loạt ký sự “Kỷ vật từ lòng đất” đăng trên báo Bình Dương từ ngày 17 đến 22-9-2012, đã nhận được sự quan tâm theo dõi của dư luận và các cơ quan báo chí truyền thông trong khu vực. Nhằm để đánh giá đúng giá trị lịch sử của quyển nhật ký mà người nữ chiến sĩ đã viết cách đây nửa thế kỷ, vừa qua Tỉnh ủy Bình Dương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương đã có công văn chỉ đạo: giao cho Báo Bình Dương trực tiếp tham mưu cho lãnh đạo tỉnh tổ chức thành lập Hội đồng thẩm định nội dung cuốn nhật ký này. Thành viên Hội đồng thẩm định bao gồm Ban Tuyên giáo và đại diện các sở: Lao động - Thương binh và Xã hội, Giáo dục - Đào tạo, Thông tin - Truyền thông, Huyện ủy Tân Uyên, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Cựu chiến binh… 

Giao hồ sơ cho cơ quan công an điều tra xác minh vụ việc 

Cập Nhật 13-04-2012

Vừa qua, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) huyện Dầu Tiếng đã có văn bản thông báo về kết quả giải quyết vụ việc theo đơn tố cáo của bà Lê Thị Bé Lệ, ngụ tại TP.HCM về việc, bà bị ông L.Đ.S và bà Voòng A.M lừa đảo chiếm đoạt tài sản gần 500 triệu đồng.

Cơ quan chức năng xác minh tin “gạo giả” ở Hà Nội 

Cập Nhật 06-04-2012

  Gạo "giả" đã được gửi tới cơ quan chức năng để phân tích, xét nghiệm. Trong những ngày vừa qua, một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin trên thị trường Hà Nội xuất hiện “gạo giả” khi nấu thành cơm có mùi nhựa, có nguy cơ không đảm bảo an toàn thực phẩm gây hoang mang cho cộng đồng.

Kiến nghị của cử tri Nguyễn Văn Dé đã được xác minh làm rõ 

Cập Nhật 16-11-2011

Ngay sau khi báo ra, ngày 3-11-2011, Sở Giao thông - Vận tải (GT-VT) đã có buổi làm việc để ghi nhận lại ý kiến phản ánh của cử tri Nguyễn Văn Dé, thành phần tham dự, gồm: Đại diện UBND xã Hòa Lợi và Công ty TNHH Đầu tư hạ tầng - VRG; đại diện cử tri ấp An Hòa là ông Nguyễn Văn Dé; đại diện các tổ chức, cá nhân có liên quan là ông Trần Trung Lương (chủ cây xăng). Kết quả buổi làm việc nói trên như sau:

Quay lên trên