Kết quả tìm kiếm cho "Xác minh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 102

Tượng canh vườn bất ngờ đạt giá "khủng" sau khi được xác minh gốc gác 

Cập Nhật 18-10-2021

Nhà bán đấu giá James Mander cho biết giá bán của những bức tượng đá chạm khắc này đã vượt xa tưởng tượng của các chủ sở hữu trước đó.

Tag: chuyện lạ

Liên quan đến thông tin 5 cơ sở y tế từ chối cấp cứu bệnh nhân: Lực lượng chức năng đang vào cuộc xác minh, nếu vi phạm sẽ xử lý nghiêm 

Cập Nhật 15-08-2021

(BDO) Liên quan đến thông tin “5 cơ sở y tế từ chối cấp cứu khiến một bệnh nhân tử vong”, UBND TP.Dĩ An cho biết đã chỉ đạo các ngành chuyên môn vào cuộc xác minh;

Tag: từ chối cấp cứu bệnh nhân

Vào cuộc xác minh vụ bé gái 6 tuổi bị bạo hành 

Cập Nhật 17-07-2021

Đêm 16-7, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, lực lượng chức năng thị xã đang phối hợp với Công an phường Tân Hiệp để làm việc với đối tượng Đoàn Thị Biểu (32 tuổi, quê An Giang) và Trần Văn Đông (29 tuổi, quê Sóc Trăng)...

Tag: bé gái 6 tuổi,bạo hành,Ông Đông,Tân Hiệp

Một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản bị hàng chục khách hàng phản ánh: Cơ quan công an đang xác minh vụ việc 

Cập Nhật 23-06-2021

Cho rằng Công ty TNHH Địa ốc VHO nhận tiền nhưng không giao đất, hoặc bán một mảnh đất cho nhiều khách hàng, người dân đã phản ánh sự việc đến báo Bình Dương.

Tag: Địa ốc VHO,bất động sản,Lai Uyên

Hội Người cao tuổi Tp.Thủ Dầu Một: Xác định nhiều mục tiêu đóng góp xây dựng thành phố văn minh, giàu đẹp 

Cập Nhật 10-06-2021

Hội Người cao tuổi (NCT) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là đại hội được Hội NCT tỉnh chọn làm điểm để rút kinh nghiệm cho các đơn vị trong toàn tỉnh.

Tag: Tp.Thủ Dầu Một

TP.HCM có thêm 26 ca mắc mới, trong đó 1 ca đang xác minh nguồn lây 

Cập Nhật 05-06-2021

HCDC nhấn mạnh dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong đợt này có tính chất lây nhiễm rất nhanh, do vậy, công tác truy vết đã được triển khai đến các tiếp xúc vòng 3 (F3).

Tag: SARS-CoV-2

Chuyển đơn của nạn nhân đến Công an tỉnh để xác minh 

Cập Nhật 07-05-2021

Thời gian qua, báo Bình Dương có thông tin phản ánh sự việc một số thành viên trong gia đình ông Lâm Văn Hà (43 tuổi, ngụ KP.Đông Nhì, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An) bị anh em ông Th. đe dọa, đánh đập gây thương tích.

Tag: ĐÁNH NGƯỜI VÌ ĐÒI ĐẤT

Xác minh chủ tài khoản Facebook đăng thông tin sai sự thật về bầu cử 

Cập Nhật 07-05-2021

Lực lượng chức năng đã phát hiện tài khoản Facebook “Công Ích Hoàng” thường xuyên đăng tải, chia sẻ các bài viết có nội dung xuyên tạc, sai sự thật về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Tag: thông tin sai sự thật

Xác minh dấu hiệu vi phạm liên quan Youtuber “Thơ Nguyễn” 

Cập Nhật 11-03-2021

Ngày 11-3, nguồn tin của P.V cho hay, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đang phối hợp với lực lượng công an tiến hành xác minh nơi ở của Youtuber “Thơ Nguyễn”

Tag: Xác minh dấu hiệu vi phạm,Youtuber Thơ Nguyễn

Đức xác minh việc 10 người tử vong sau khi tiêm vắcxin ngừa COVID-19 

Cập Nhật 15-01-2021

Phát biểu tại họp báo, đại diện bộ phận thuốc và an toàn thuốc của Viện Paul Erich cho biết đã có 9 trường hợp tử vong, hiện tại các chuyên gia chờ thêm thông tin cụ thể về một trường hợp tử vong nữa.

Tag: vắcxin ngừa COVID-19

Quay lên trên