Liên quan đến thông tin 5 cơ sở y tế từ chối cấp cứu bệnh nhân: Lực lượng chức năng đang vào cuộc xác minh, nếu vi phạm sẽ xử lý nghiêm

Cập nhật: 15-08-2021 | 11:08:53

(BDO) Liên quan đến thông tin “5 cơ sở y tế từ chối cấp cứu khiến một bệnh nhân tử vong”, UBND TP.Dĩ An cho biết đã chỉ đạo các ngành chuyên môn vào cuộc xác minh; đồng thời thăm hỏi, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho ông Ng.D. (57 tuổi, quê Trà Vinh).

Sáng 15-8, trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An cho biết: “Ngay sau nhận thông tin về bệnh nhân không được 5 cơ sở y tế cấp cứu dẫn đến tử vong, UBND thành phố nhanh chóng chỉ đạo các ngành chức năng tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho ông D.

Đồng thời, các ngành chuyên môn cũng đang vào cuộc xác minh, nắm lại công tác quản lý nhà nước về y tế, nếu có sai phạm thì sẽ xử lý theo pháp luật. Quan điểm của thành phố là quyết tâm làm rõ, không nhân nhượng, không bao che”, ông Bảy nhấn mạnh.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên