Kết quả tìm kiếm cho "Xã An Tây"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 116

Hội Nông dân xã An Tây (Bến Cát): Hỗ trợ nông dân trồng mai 

Cập Nhật 15-01-2014

Giàu lên nhờ cây mai

Xã An Tây (Bến Cát): Giải quyết gần 11.000 bộ hồ sơ 

Cập Nhật 26-12-2013

Ông Nguyễn Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND xã An Tây, cho biết được sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên, Đảng ủy, UBND xã, công tác cải cách thủ tục hành chính của bộ phận “một cửa” đã từng bước đạt được những kết quả khả quan. Việc triển khai cơ chế “một cửa” đi vào hoạt động đã tạo điều kiện để UBND xã tiếp nhận, giải quyết nhanh chóng hồ sơ cho các tổ chức, người dân. Qua đó công tác giải quyết hành chính bảo đảm trả hồ sơ đúng hẹn, người dân ngày càng tin tưởng vào bộ máy tổ chức chính quyền ở địa phương.

Xã An Tây (Bến Cát): Siết chặt quy củ hoạt động của doanh nghiệp 

Cập Nhật 01-10-2013

Để bảo đảm tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn xã phát triển ổn định, UBND xã An Tây đã có những chỉ đạo sát sao về việc siết chặt một số hoạt động của các doanh nghiệp, trong đó tiêu biểu nhất là thuế môn bài, hoạt động bảo vệ môi trường và lĩnh vực đầu tư kinh doanh…

Hiệu quả từ Tổ hợp tác trồng mai xã An Tây 

Cập Nhật 16-09-2013

Được sự hỗ trợ của Hội Nông dân xã và huyện, đồng thời tận dụng lợi thế khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương, những năm qua, bà con nông dân xã An Tây (Bến Cát) đã phát triển nghề trồng mai khá nhanh. Hiện nay, bà con còn tiến xa hơn là thành lập tổ hợp tác trồng mai để cùng nhau học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm mang lại hiệu quả cao.

Hội Nông dân xã An Tây (Bến Cát): Thực hiện nhiều mô hình mới có hiệu quả 

Cập Nhật 30-11-2011

Trong những năm qua, Hội Nông dân (HND) xã An Tây được đánh giá là một trong những cơ sở hội tiêu biểu của huyện Bến Cát. Với nhiều phong trào sản xuất, chăn nuôi đạt hiệu quả cao, thu hút ngày càng đông hội viên tham gia, góp phần đẩy mạnh phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, giúp nhau xóa đói giảm nghèo ở địa phương. Cán bộ HND xã An Tây đang ra quân trên cánh đồng 0,7 ha

Bến Cát: Ra mắt Câu lạc bộ Nhà nông điển hình xã An Tây 

Cập Nhật 18-09-2011

Phòng Kinh tế huyện Bến Cát vừa ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Nhà nông điển hình xã An Tây. Ngoài việc đầu tư gần 70 đầu sách các loại về khoa học kỹ thuật, xã hội và 1 tủ đựng sách trị giá gần 3 triệu đồng, CLB Nhà nông điển hình xã An Tây còn được hỗ trợ sinh hoạt phí định kỳ khi thực hiện các sinh hoạt chuyên đề.

Trao tặng tivi cho các hộ nghèo, gia đình chính sách các xã Phú An và An Tây 

Cập Nhật 28-07-2011

Hôm qua 27-7, nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2011), tại UBND xã Phú An đã diễn ra lễ trao tặng tivi do Ngân hàng Liên Việt (LienvietBank) chi nhánh Bình Dương tài trợ cho các hộ nghèo và gia đình chính sách thuộc 2 xã Phú An và An Tây, huyện Bến Cát.

Vịt chết tại xã An Tây (Bến Cát): Có phải do nước thải khu công nghiệp Mai Trung? 

Cập Nhật 06-11-2010

Ngày 15-7, hơn 300 con vịt nhà ông Trần Hữu Nghị, ấp Dòng Sỏi, xã An Tây, huyện Bến Cát lăn đùng ra chết sau khi uống phải nước. Cho rằng vịt chết là do nước thải từ khu công nghiệp (KCN) Mai Trung, ông Nghị làm đơn kiến nghị gửi đến nhiều cơ quan chức năng. Sau gần 4 tháng chờ đợi đến nay vụ việc vẫn chưa được sáng tỏ!

Xã An Tây (Bến Cát): Dân “kêu cứu” vì ô nhiễm môi trường! 

Cập Nhật 13-08-2010

Hơn 3 năm qua, tình trạng ô nhiễm môi trường “nước và khí thải” tại địa bàn ấp Lồ Ồ, xã An Tây, huyện Bến Cát đã được nhiều hộ dân phản ánh đến các cấp chính quyền địa phương và ngành chức năng nhưng cho đến nay nạn ô nhiễm vẫn chưa cải thiện. Theo người dân thì cốt lõi của vấn đề là do một số doanh nghiệp trong Khu công nghiệp (KCN) Việt Hương 2 xả thải chưa qua xử lý; KCN chưa có đầu ra cho nước thải sau khi xử lý... Đâu là thực tế vấn đề?

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Trần Nguyễn Xuân Phương có phải là thủ lĩnh của băng cướp?! 

Cập Nhật 29-12-2009

Như tin đã đưa, trong quá trình mở rộng điều tra, lực lượng điều tra đang nỗ lực làm rõ vai trò của hung thủ Trần Nguyễn Xuân Phương trong hàng loạt các vụ giết người cướp của mà chúng tôi đã đề cập. Mặc dù vấn đề này hiện vẫn chưa có kết luận từ phía điều tra, nhưng trong mỗi vụ án khác nhau, tên Phương đều sử dụng người hợp tác khác nhau, cho thấy vai trò của Trần Nguyễn Xuân Phương nổi lên như là một thủ lĩnh trong các vụ án này.

Quay lên trên