Xã An Tây (Bến Cát): Giải quyết gần 11.000 bộ hồ sơ

Cập nhật: 26-12-2013 | 00:00:00

Ông Nguyễn Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND xã An Tây, cho biết được sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên, Đảng ủy, UBND xã, công tác cải cách thủ tục hành chính của bộ phận “một cửa” đã từng bước đạt được những kết quả khả quan. Việc triển khai cơ chế “một cửa” đi vào hoạt động đã tạo điều kiện để UBND xã tiếp nhận, giải quyết nhanh chóng hồ sơ cho các tổ chức, người dân. Qua đó công tác giải quyết hành chính bảo đảm trả hồ sơ đúng hẹn, người dân ngày càng tin tưởng vào bộ máy tổ chức chính quyền ở địa phương.

Hiện nay, UBND xã An Tây vẫn còn hạn chế về cơ sở vật chất như máy vi tính, tủ lưu trữ hồ sơ. Do vậy, UBND xã kiến nghị cấp trên quan tâm đầu tư; đồng thời mở các lớp bồi dưỡng cho cán bộ, công chức của xã học tập để nâng cao trình độ chuyên môn về chương trình cải cách hành chính tại địa phương.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=249
Quay lên trên