Kết quả tìm kiếm cho "Xã Thanh Tuyền"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 110

Dầu Tiếng: Thông qua dự án phát triển vườn cây ăn trái tại xã Thanh Tuyền 

Cập Nhật 25-09-2012

Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng vừa thông qua dự án phát triển vườn cây ăn trái tại xã Thanh Tuyền giai đoạn 2012-2014. Theo đó, dự án vườn cây ăn trái xã Thanh Tuyền sẽ có diện tích khoảng 90 đến 100 ha, tập trung chủ yếu tại những vùng đất ven sông Sài Gòn.

Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 300 đối tượng chính sách... 

Cập Nhật 31-08-2012

Ban Thương binh - Xã hội xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) vừa phối hợp với Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Quân Dân Miền Đông (Quân khu 7) tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 đối tượng thuộc diện chính sách, hộ nghèo, người có công với cách mạng, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người tàn tật trên địa bàn xã.

Xã Định Thành (Dầu Tiếng) tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi lần I-2012 

Cập Nhật 18-08-2012

(BDO) Hôm qua (17-8), xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi lần I-2012. 19 thí sinh đại diện cho 5 ấp Núi Đất, Rạch Đá, Suối Sâu, Yên Ngựa, Tha La và một số ban ngành của xã tham dự hội thi.

Thanh Tuyền phát huy truyền thống xã anh hùng 

Cập Nhật 16-08-2012

Trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, toàn xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) đã hiến dâng cho đất nước 450 người con ưu tú vì độc lập tự do của dân tộc. Ngày nay, với sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng bộ và chính quyền, bộ mặt của quê hương có truyền thống cách mạng kiên cường này đã thay da đổi thịt.

Xã Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng): Tích cực trong công tác phòng, chống bạo lực gia đình 

Cập Nhật 19-12-2011

Bạo lực gia đình một vấn đề nhức nhối trong xã hội. Một xã hội văn minh khi tình trạng bạo lực gia đình không còn tồn tại. Tuy nhiên, để hướng tới giá trị chân - thiện - mỹ trong xã hội, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần tăng cường công tác phòng chống bạo lực gia đình. Muốn làm tốt việc này cần phải chú trọng đến công tác tuyên truyền vận động nhân dân cùng tham gia. Trong những năm qua, xã Thanh Tuyền là một trong những địa phương được huyện Dầu Tiếng chọn làm điểm về công tác phòng chống bạo lực gia đình.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Hỗ trợ nhiều gia đình phát triển kinh tế 

Cập Nhật 24-09-2011

Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) được xác định là vùng phát triển nông nghiệp, phụ nữ (PN) ở đây đa số là nông dân, công nhân cao su... Trong nhiều năm qua, nhờ những chương trình hỗ trợ PN phát triển kinh tế gia đình và quỹ tín dụng tại chỗ của xã mà đời sống nhân dân Thanh Tuyền nói chung và PN nói riêng đã từng bước đi vào ổn định.

Hội Nông dân xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Hiệu quả từ những mô hình 

Cập Nhật 30-08-2011

Được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp lãnh đạo về vốn, kỹ thuật... cộng với tinh thần chịu khó học hỏi của nông dân, đã xuất hiện ngày càng nhiều mô hình trồng trọt, chăn nuôi đem lại hiệu quả kinh tế cao, trong đó nổi bật là mô hình nuôi cá kiểng của anh Lê Văn Huệ và mô hình cây ăn trái các loại của bà Nguyễn Thị Lụa...

Hội cựu chiến binh - Đoàn thanh niên phường An Phú (TX.Thuận An): Phối hợp tuyên truyền pháp luật, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội 

Cập Nhật 12-02-2011

Phường An Phú, thị xã Thuận An là địa bàn giáp ranh với nhiều xã, phường có số lượng dân nhập cư cao nên tình hình an ninh trật tự trên địa bàn diễn biến rất phức tạp. Tội phạm pháp hình sự, tai nạn giao thông, tệ nạn xã hội xảy ra nhiều. Một số đối tượng từ nơi khác đến cướp giật, lừa đảo, trộm cắp, gây rối trật tự công cộng làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhân dân. Do vậy, đây chính là một nhiệm vụ cấp bách và quan trọng mà Đảng ủy, chính quyền địa phương đặt ra nhằm kiềm chế và giảm thiểu các tệ nạn xã hội.

Ấp Xóm Bến, xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Điểm sáng trong công tác vận động nhân dân 

Cập Nhật 27-10-2010

Thực hiện “Năm dân vận chính quyền”, thời gian qua ấp Xóm Bến, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng đã triển khai có hiệu quả công tác vận động nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Quay lên trên