Kết quả tìm kiếm cho "Xứ đạo"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 71

Đao phủ Duch sẽ làm nhân chứng vụ xử Khmer Đỏ 

Cập Nhật 22-02-2012

  Kaing Guek Eav tại phòng xử án của ECCC, ngày 3-2.

Lễ hội tuyết vô cùng đặc sắc tại xứ sở hoa anh đào 

Cập Nhật 07-02-2012

Lễ hội tuyết truyền thống lần thứ 63 đã chính thức khai mạc tại thành phố Sapporo, Nhật Bản vào ngày 6-2 với khoảng 220 tác phẩm điêu khắc từ băng và tuyết của các điêu khắc gia đến từ 16 quốc gia trên thế giới.

100% cơ quan, đơn vị ban hành quy tắc đạo đức nghề nghiệp và ứng xử 

Cập Nhật 08-11-2011

Sau thời gian triển khai Chỉ thị số 41/2007/CT-UBND của UBND tỉnh, đến nay, toàn tỉnh đã có 100% cơ quan, đơn vị đã ban hành các nội quy, quy tắc đạo đức nghề nghiệp, quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và tổ chức thực hiện nghiêm túc việc ứng xử trong giao tiếp làm việc, thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh công sở, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất thái độ cửa quyền, hách dịch và phục vụ tốt nhân dân.  Cán bộ, công chức thực hiện nghiêm túc quy tắc ứng xử để phục vụ nhân dân tốt hơn

Liên kết đào tạo: Xu hướng giáo dục thời hội nhập 

Cập Nhật 10-10-2011

Trong thời kỳ hội nhập quốc tế, các trường đại học (ĐH) trên địa bàn tỉnh có xu hướng liên kết hợp tác đào tạo với các nước, mở ra cơ hội cho học sinh - sinh viên, giảng viên trẻ tiếp cận với nền giáo dục quốc tế.  Đại học Bình Dương ký kết hợp tác đào tạo, giao lưu văn hóa với một trường ĐH của Thái LanĐi đầu trong phong trào liên kết, hợp tác đào tạo là trường ĐH Bình Dương. Tại trường, việc giảng viên người nước ngoài tham gia giảng dạy đã trở thành hình ảnh quen thuộc. Từ nhiều năm nay, trường ĐH Bình Dương đã xây dựng được mối quan hệ giáo dục đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học với nhiều nước như: Nga, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Hà Lan, Úc. Ông Cao Việt Hưng, Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho hay, trong chiến lược xây dựng và phát triển, trường luôn chú trọng quan hệ hợp tác quốc tế. Đến nay, nhà trường đã mời chuyên gia của các nước: Anh, Mỹ, Nhật, Trung Quốc... đến giảng dạy và làm việc tại trường. Chính những buổi nói chuyện chuyên đề, những giờ học thực tế giữa sinh viên và chuyên gia đã làm cho hoạt động ngoại khóa bổ ích và phong phú hơn. Nhà trường cũng đã cử nhiều cán bộ đến các trường bạn làm chuyên gia và tham gia giảng dạy. Đây là cầu nối giao lưu, trao đổi chuyên môn và văn hóa giữa các nước với nhau.

Bộ Công an chỉ đạo kiểm tra, xử lý vi phạm của cảnh sát giao thông 

Cập Nhật 17-09-2011

Lãnh đạo Bộ Công an vừa gửi điện tới các Giám đốc Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, lãnh đạo một số đơn vị chức năng, chỉ đạo việc xử lý vi phạm của cảnh sát giao thông (CSGT).  

Xứ sở cổ tích trên đất nước hoa anh đào 

Cập Nhật 22-01-2011

Suốt hơn 50 năm qua, công viên Disney - xứ sở thần tiên ở California (Mỹ) là điểm đến mơ ước của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Năm 1983, lần đầu tiên Disneyland vượt qua khỏi lãnh thổ nước Mỹ, nối gần hơn giấc mơ cổ tích tới rất nhiều em bé khi mở cửa tại Chiba, Nhật Bản.

Bình yên xứ đạo Đông Hòa 

Cập Nhật 24-12-2010

Giáo xứ Đông Hòa nằm trên địa bàn ấp Tân Quí, xã Đông Hòa, huyện Dĩ An. Giáo xứ có 388 hộ gia đình giáo dân với gần 1.900 giáo dân, phần lớn sinh sống bằng nghề tiểu thủ công nghiệp. Với phương châm “tốt đời đẹp đạo”, những năm qua giáo xứ đã tích cực phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện công tác vận động mọi người chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, bà con giáo dân đã rất nỗ lực trong phong trào giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống tệ nạn xã hội ở địa phương.

Lãnh đạo huyện Thuận An và Dầu Tiếng: Thăm và chúc mừng các giáo xứ, nhà thờ nhân lễ Giáng sinh 

Cập Nhật 25-12-2009

Sáng qua (24-12), lãnh đạo huyện Thuận An đã thành lập 3 đoàn đến thăm và chúc mừng các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân các giáo xứ và nhà thờ trên địa bàn. Tại tác nơi đến, lãnh đạo huyện Thuận An đã ân cần thăm hỏi và chúc các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện cũng đã động viên các chức sắc và bà con giáo dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát huy sức mạnh đoàn kết dân tộc, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa huyện nhà.

Quay lên trên