Kết quả tìm kiếm cho "Xuất cảnh"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 100

Tập huấn công tác quản lý xuất nhập cảnh 

Cập Nhật 03-09-2014

Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật về công tác quản lý nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú và hoạt động của người nước ngoài tại Việt Nam.

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh: Thực hiện nghiêm điều lệnh 

Cập Nhật 03-09-2014

Trong những năm qua, việc thực hiện cuộc vận động Công an Bình Dương chấp hành nghiêm điều lệnh, kỷ luật, kỷ cương; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ...

Hội thi sinh vật cảnh miền Đông Nam bộ lần thứ I-2014: Hơn 100 giải thưởng được trao cho các tác phẩm xuất sắc 

Cập Nhật 17-04-2014

Hội thi thu hút gần 600 tác phẩm của các nghệ nhân 7 huyện, thị, thành phố trong tỉnh; nghệ nhân các tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa -Vũng Tàu. Các bộ môn dự thi gồm: Hoa phong lan (nhóm Mokara, Dendrobium, Cattleya, nhóm tổng hợp), bonsai, tiểu cảnh, kiểng cổ, cây khô nghệ thuật và đá cảnh, gian hàng trưng bày. Kết quả, Ban tổ chức trao 106 giải cho các nghệ nhân có tác phẩm xuất sắc và trao giấy chứng nhận giải thưởng của Trung ương Hội SVC Việt Nam. Hội thi nhằm chào mừng Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Hội SVC Việt Nam lần thứ 4 khóa V; tạo điều kiện cho các nghệ nhân SVC khu vực miền Đông Nam bộ có dịp trưng bày, giới thiệu và giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực SVC.

Không mang vàng miếng, vàng nguyên liệu khi xuất, nhập cảnh 

Cập Nhật 28-03-2014

  Khách nhập cảnh làm thủ tục tại Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị. (Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN)

Lực lượng Cảnh sát PCCC: Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2014 

Cập Nhật 04-01-2014

Ngày 3-1, Sở Cảnh sát PCCC đã tổ chức tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ PCCC cứu nạn, cứu hộ (CNCH) năm 2014.

Đơn giản thủ tục xuất nhập cảnh với người nước ngoài 

Cập Nhật 10-09-2013

Sáng 10-9, tiếp tục Chương trình Phiên họp thứ 21, Ủy ban Thường vụ Quốc hội Khóa XIII cho ý kiến về dự án Luật nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ các nhà xuất nhập khẩu Bình Dương PHẠM VĂN XÔ: “Cần phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp logistic trong nước …” 

Cập Nhật 15-08-2013

 Lộ trình mở cửa, hội nhập thị trường logistic của Việt Nam với thế giới được quy định trong cam kết hội nhập WTO của Việt Nam là năm 2014. Kể từ năm 2014 trở đi, thị trường logistic Việt Nam sẽ có thêm các nhà cung cấp dịch vụ đến từ nước ngoài và cạnh tranh bình đẳng với các doanh nghiệp trong nước. Điều này vừa có lợi cho mọi đối tượng khách hàng trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, giá cả, tính an toàn và tiện ích; vừa giúp các doanh nghiệp logistic trong nước có điều kiện cọ xát, nâng cao năng lực để tự bảo vệ mình trong sân chơi tự do, bình đẳng. Đây là lộ trình hoàn toàn hợp lý, có ý nghĩa thực tế, được cộng đồng doanh nghiệp đồng tình ủng hộ.

Từ 15-7, bỏ tờ khai nhập, xuất cảnh tại một số cửa khẩu 

Cập Nhật 12-07-2013

Tại 3 cảng biển quốc tế Chân Mây, Quy Nhơn, Dương Ðông, hành khách không phải kê khai tờ khai nhập cảnh, xuất cảnh khi làm thủ tục.

Nâng cao cơ hội cạnh tranh cho sản xuất thuốc "nội" 

Cập Nhật 03-03-2013

Theo Tổng Cục thống kê, nhiều năm qua mức độ tăng giá nhóm mặt hàng dược phẩm luôn thấp hơn chỉ số giá tiêu dùng (CPI). Cụ thể năm 2012, mức độ tăng giá nhóm hàng dược phẩm là 5,2%, trong khi mức độ tăng CPI là 6,81%.

Quay lên trên