Kết quả tìm kiếm cho "Xuất cảnh"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 100

kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Sinh vật cảnh TP. Thủ Dầu Một: 35 giấy khen được trao cho các cá nhân có thành tích xuất sắc 

Cập Nhật 10-07-2013

Với những hoạt động thiết thực đó, hội đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen từ các cấp.

Các doanh nghiệp xuất khẩu: Cần nâng tầm để cạnh tranh 

Cập Nhật 05-07-2013

Mặc dù tình hình kinh tế hiện đã được cải thiện, xuất nhập khẩu có chiều hướng thuận lợi, cùng với đó là các chính sách hỗ trợ và các giải pháp chỉ đạo điều hành của địa phương đã triển khai để tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh (SXKD); nhưng các doanh nghiệp xuất khẩu (DNXK) vẫn còn gặp khó khăn, do đó, cần có những hướng đi mới, hiệu quả hơn.

Cảnh giác sốt xuất huyết người lớn 

Cập Nhật 24-06-2013

Bác sĩ Phan Văn Tiếng, Trưởng khoa Nội 1 (BVĐK tỉnh), cho biết mặc dù hiện nay chưa vào giai đoạn cao điểm của bệnh SXH nhưng khoa Nội 1 đang tiếp nhận điều trị nhiều ca SXH người lớn. Trong đó có trường hợp SXH Dengue bị sốc nặng phải chuyển viện. Theo bác sĩ Tiếng, trong những năm gần đây số ca SXH ở người lớn ngày càng gia tăng và thường có diễn tiến nặng hơn SXH ở trẻ em. Nguyên nhân chính là do sự chủ quan của người lớn, cứ nghĩ rằng SXH là bệnh xảy ra ở trẻ nhỏ. Trên thực tế, bệnh SXH xảy ra ở mọi lứa tuổi. Tại khoa Nội 1 đã từng tiếp nhận bệnh nhân hơn 70 tuổi mắc bệnh SXH và trong năm 2012 đã có 6 ca SXH người lớn gây tử vong. Trong những ca SXH người lớn đang điều trị tại khoa Nội 1 thì phần lớn là những ca bệnh nặng vì người bệnh không đến bệnh viện khám mà tự ý mua thuốc ở các tiệm thuốc tây uống, khi đến bệnh viện thì bệnh đã trở nặng.  Một bệnh nhân người lớn bị SXH đang điều trị tại bệnh viện

Cảnh giác với bệnh sốt xuất huyết 

Cập Nhật 22-05-2013

Theo BS Thanh Nhàn (BV Nhi Đồng 1, TP.HCM), khu vực miền Nam, bệnh SXH xảy ra quanh năm nhưng cao điểm nhất là vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11. Do chưa có vắc xin phòng bệnh nên cách phòng bệnh tốt nhất là diệt lăng quăng và sử dụng các biện pháp hạn chế muỗi đốt như ngủ mùng, sử dụng nhang trừ muỗi hoặc kem thoa chống muỗi cho trẻ em.

Kiểm soát y tế khi xuất - nhập cảnh 

Cập Nhật 08-01-2013

Việc công bố thời điểm bắt đầu áp dụng việc khai báo y tế được dựa trên một hoặc toàn bộ các điều kiện sau: a) Quyết định công bố dịch bệnh truyền nhiễm của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền; b) Văn bản thông báo về tình hình dịch bệnh truyền nhiễm xảy ra ở nước ngoài hoặc xuất hiện yếu tố nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng do BộY tếban hành.

Khen thưởng đột xuất cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 02-10-2012

(BDO) Ngày 2-10, nhân lễ khánh thành vào đưa vào hoạt động nhà làm việc Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên, cùng 2 cá nhân là chiến sĩ Nguyễn Đức Ngọc, Hồ Văn Quý là chiến sĩ Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu hộ, cứu nạn tại Công ty TNHH Giấy Hưng Thịnh (Khu công nghiệp Nam Tân Uyên).

Bộ Y tế cảnh báo xuất hiện chủng virus nguy hiểm 

Cập Nhật 27-09-2012

 Nghiên cứu bệnh phẩm tại phòng thí nghiệmChiều 27-9, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng Nguyễn Văn Bình đưa ra cảnh báo về việc xuất hiện một chủng virus mới trên thế giới có tên coronavirus gây ra hội chứng viêm đường hô hấp cấp rất nguy nguy hiểm.

Doanh nghiệp được lựa chọn bán hàng thí điểm hoàn thuế giá trị gia tăng cho người nước ngoài xuất cảnh 

Cập Nhật 07-06-2012

Ngày 12-4-2012, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 58/2012/TT-BTC về việc hướng dẫn  thực hiện Quyết định số 05/2012/QĐ-TTg ngày 19-1-2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc thí điểm hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với hàng hóa của người nước ngoài mua tại Việt Nam mang theo khi xuất cảnh qua cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Thông tư này quy định một số nội dung cơ bản như sau:

Sở Cảnh sát PCCC kiểm tra đột xuất công tác phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 23-03-2012

(BDO) Thực hiện công điện khẩn của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường biện pháp phòng cháy chữa cháy (PCCC), trong 2 ngày 22 và 23- 3, Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương phối hợp với các Ban quản lý Khu công nghiệp tỉnh đã đến kiểm tra công tác PCCC trong và ngoài giờ tại các doanh nghiệp trọng điểm có nguy hiểm về cháy nổ tại TX.Thuận An và huyện Tân Uyên.

Mang trên 5.000USD khi xuất cảnh phải khai báo hải quan 

Cập Nhật 16-08-2011

Để khống chế tình trạng ngoại tệ có khả năng “chảy” ngược ra nước ngoài, chiều 15-8, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ký ban hành Thông tư số 15 quy định việc mang ngoại tệ tiền mặt, đồng Việt Nam tiền mặt của cá nhân khi xuất cảnh, nhập cảnh.

Quay lên trên