Kết quả tìm kiếm cho "bóng chuyền"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 135

Vòng đấu bảng UEFA Champions League: Bayern Leverkusen - Manchester United: Chuyến đi bão táp 

Cập Nhật 27-11-2013

(BDO) Nếu như Chelsea và Man City đã vượt qua vòng đấu bảng, Arsenal phải tử chiến với Napoli trên đất Ý ở lượt trận cuối, Quỷ đỏ thành Manchester phải tự quyết định số phận trong chuyến làm khách gặp Leverkusen.

Bắt băng chuyên trộm phòng trọ 

Cập Nhật 08-11-2013

Tối 28-10, các đối tượng này đã thuê taxi đi từ nơi ở trọ thuộc phường Bình Hòa đến khu nhà trọ ở phường Thuận Giao, TX.Thuận An để trộm tài sản. Thấy phòng trọ của anh Nguyễn Phi Khanh khóa cửa ngoài, chúng phân công kẻ cảnh giới, tên dùng đồ nghề phá khóa đột nhập vào trong lấy trộm tivi, đồng hồ, ĐTDĐ. Ngay sau đó, cả nhóm tiếp tục đột nhập một phòng trọ khác ở phường Thuận Giao vào lấy sạch tài sản rồi đón taxi chở tài sản đưa về phòng trọ ở phường Bình Hòa cất giấu. Ngày 30-10, Bình cùng đồng bọn mang tài sản đem bán lấy tiền chia nhau tiêu xài. Đêm 4-11, băng trộm này lại thuê taxi chở đến khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao tìm trộm tài sản ở các phòng trọ. Chúng đã dùng đồ nghề phá khóa phòng trọ của anh Sỹ Quyết, vào lấy hết vật dụng có giá trị và tiếp tục đột nhập vào phòng trọ kế bên để trộm. Tuy nhiên, lúc này do có người phát hiện nên chúng bỏ đi. Qua truy xét, đến ngày 6-11, Công an TX.Thuận An đã bắt khẩn cấp các đối tượng Phương, Dưỡng và Bình để phục vụ công tác điều tra.

Từ chuyện kể về Bác- đảng viên cụ thể bằng hành động 

Cập Nhật 09-05-2013

Đảng ủy thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên) vừa tổ chức hội thi Kể chuyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đây là dịp để chi bộ, đảng viên (ĐV) học và làm theo tư tưởng của Bác từ nhận thức đến hành động cụ thể.

Hệ thống các trường trung cấp chuyên nghiệp tại Bình Dương: Tạo lực hút bằng chất lượng 

Cập Nhật 08-10-2012

Học cao đẳng nghề và trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) đang là sự lựa chọn của nhiều học sinh (HS) THPT, đánh dấu chiến lược phân luồng HS đã có bước tiến đáng ghi nhận. Vài năm gần đây, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh đã tạo nhiều cơ hội hơn cho thí sinh có nguyện vọng được vào học TCCN. Tuy nhiên, sự gia tăng chỉ tiêu TCCN hàng năm vẫn còn hạn chế và bậc học này chưa đáp ứng được nhu cầu về nhân lực ngày càng cao của xã hội.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Liên bang Nga 

Cập Nhật 30-07-2012

Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh trả lời PV báo chí Việt Nam nhân dịp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Liên bang Nga

Từ ngày 1-10-2013: Vận chuyển “hàng nguy hiểm” bằng đường bộ theo quy định mới 

Cập Nhật 06-07-2012

Bộ trưởng Bộ Y tế đã ban hành Thông tư số 08/2012/TT-BYT, về việc hướng dẫn vận chuyển hàng nguy hiểm trong lĩnh vực y tế bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ. Hiệu lực thi hành từ ngày 1-10-2013.

Mở dịch vụ vận chuyển mai, đào Tết bằng máy bay 

Cập Nhật 04-01-2012

(BDO) Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong giai đoạn Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa có kế hoạch mở dịch vụ vận chuyển mai, đào.

Từ năm 2011, học sinh trường chuyên học môn Toán, Tin bằng tiếng Anh 

Cập Nhật 11-12-2010

Bắt đầu từ năm học 2011, học sinh các trường chuyên sẽ học môn Toán, Tin học bằng tiếng Anh.

Vận chuyển miễn phí bằng máy bay hàng cứu trợ miền Trung 

Cập Nhật 22-10-2010

(BDO) Ngày 22-10, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, cùng với cả nước hướng về miền Trung, hãng sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội dành cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình. Jetstar Pacific sẽ vận chuyển hàng hóa cứu trợ trên các chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh - Vinh từ ngày 25-10 đến 15-11.

Hội thảo chuyên đề “Trồng rau, quả bằng phương pháp thủy canh phục vụ cho sản xuất” 

Cập Nhật 25-09-2010

Tại hội thảo, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm sản xuất và nêu ra những ưu điểm của việc sản xuất rau, quả bằng phương pháp thủy canh như: Không phải làm đất, không cần tưới nước; có thể trồng trái vụ không sử dụng thuốc trừ cỏ, sâu bệnh, năng suất cao (có thể trồng liên tục); tận dụng sức lao động và không gây ô nhiễm môi trường. Phương pháp thủy canh này cũng có những hạn chế như chỉ trồng các loại cây rau quả, hoa ngắn ngày; giá thành sản xuất cao; thông tin về thủy canh chưa nhiều và còn phát tán... Hội thảo nhằm giúp cho các nông hộ, cá nhân có nhu cầu tiếp cận các công nghệ trồng rau quả an toàn mới tiên tiến trên thế giới, khả năng ứng dụng và thị trường tiềm năng tiêu thụ của sản phẩm rau sạch khi áp dụng thực tiễn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên