Vận chuyển miễn phí bằng máy bay hàng cứu trợ miền Trung

Cập nhật: 22-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 22-10, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, cùng với cả nước hướng về miền Trung, hãng sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội dành cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình. Jetstar Pacific sẽ vận chuyển hàng hóa cứu trợ trên các chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh - Vinh từ ngày 25-10 đến 15-11.

 

Jetstar Pacific hiện đang khai thác 1 chuyến/ngày từ TP.Hồ Chí Minh - Vinh, khởi hành vào lúc 10 giờ 30 phút, chiều từ Vinh đi TP.Hồ Chí Minh khởi hành lúc 12 giờ 50 phút. Các cơ quan, tổ chức xã hội có nhu cầu cần liên hệ trước với Jetstar Pacific để được hỗ trợ và bố trí lịch vận chuyển phù hợp theo số điện thoại: 0989609600 (Fax: 08.38450085) hoặc liên lạc trực tiếp với Văn Phòng Công ty tại 112 Hồng Hà - Quận Tân Bình - TP.Hồ Chí Minh để được hỗ trợ. Jetstar Pacific cũng đã tổ chức quyên góp trong cán bộ nhân viên để ủng hộ đồng bào miền Trung hơn 50 triệu đồng.

 

Liên quan đến việc phát hiện 4 nhân viên bốc xếp của Jetstar Pacific có hành vi lấy tài sản của hành khách để trong hành lý, Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific đã đình chỉ công việc đối với các đối tượng này để giải trình với cơ quan chức năng. Cùng ngày, Ban điều hành Jetstar Pacific đã quyết định khen thưởng một số đơn vị và cá nhân có thành tích trong việc kịp thời phát hiện, trao trả 6 chỉ vàng và 3 triệu đồng là tài sản của hành khách Tạ Minh Khoa bị mất trên chuyến bay BL513 từ Hải Phòng đi TP.Hồ Chí Minh vào ngày 21-10 vừa qua. 

 

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên