Kết quả tìm kiếm cho "bạch tạng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Thủ tướng: Tăng cường minh bạch giá điện, nước, xăng dầu 

Cập Nhật 11-01-2013

Đây là chỉ đạo của Thủ tướng tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2013 của ngành Công Thương.

Tăng cường các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh động vật 

Cập Nhật 29-12-2011

UBND tỉnh vừa ban hành Chỉ thị số 29/CT-UBND về việc tăng cường các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh động vật, kiểm dịch, kiểm soát vận chuyển động vật, sản phẩm động vật và yêu cầu:

Cơ chế một cửa giảm phiền hà , tăng tính minh bạch 

Cập Nhật 26-11-2010

Rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục, giảm phiền hà cho dân. Phía cán bộ công chức (CBCC) thì có sự chuyển biến tích cực trong tác phong, lề lối làm việc trong thi hành công vụ và tiếp xúc với nhân dân... Đó là những kết quả từ cơ chế một cửa đem lại.

Đậu hũ "bạch ngọc tàng châu" 

Cập Nhật 20-06-2010

Món ăn dưới đây có tên rất đẹp "bạch ngọc tàng châu", thật ra món này rất dễ chế biến và dễ ăn. Nguyên liệu chính là đậu hũ và tôm, trang trí chút xíu cà rốt cắt nhỏ món ăn trông rất đẹp và thêm phần hấp dẫn nữa.

Cấy ghép da mang lại hy vọng cho bệnh nhân bạch tạng 

Cập Nhật 20-04-2010

Phương pháp mới đem lại hy vọng cho bệnh nhân bạch tạngCác nhà nghiên cứu Mỹ vừa cho biết phẫu thuật cấy ghép da có thể là phương pháp điều trị hiệu quả đối với những người mắc bệnh bạch tạng. Trong cuộc nghiên cứu nói trên, khoảng 32 bệnh nhân bạch tạng, gồm 18 nam và 14 nữ có độ tuổi từ 18 đến 60 đã được cấy ghép tế bào da khỏe mạnh vào những vùng da trên cơ thể bị mất màu da do căn bệnh bạch tạng gây ra. Cuộc phẫu thuật cấy ghép da cho những bệnh nhân này được thực hiện tại Bệnh viện Henry Ford. Kết quả cho thấy những vùng da tiếp nhận điều trị bằng phương pháp cấy ghép như trên đã khôi phục lại được trung bình khoảng 52% màu sắc tự nhiên của da. Đối với một vài bệnh nhân mắc một loại bệnh bạch tạng riêng biệt, vùng da được điều trị thấy được khôi phục lại trung bình khoảng 74% màu sắc tự nhiên của da.

Quay lên trên