Kết quả tìm kiếm cho "bảo hiểm nắng nóng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng số người tham gia bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 06-03-2017

Tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), rất nhiều trường hợp bị bệnh nặng, gia cảnh khó khăn đã được bảo hiểm chi trả. Mặc dù có hiệu quả thiết thực nhưng hiện nay số người tham gia BHYT

Tag: BHYT

Bảo hiểm y tế cho đồng bào dân tộc thiểu số: Góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe toàn diện 

Cập Nhật 05-10-2016

Thực hiện Luật Bảo hiểm y tế, đồng bào dân tộc thiểu số nghèo trên địa bàn tỉnh đã được hỗ trợ 100% thẻ BHYT. Có thẻ BHYT, bà con ĐBDTTS chủ động đến các cơ sở y tế khám chữa bệnh, phát hiện bệnh kịp thời để được điều trị…

Tag: Bảo hiểm y tế,cho đồng bào,dân tộc,thiểu số,Góp phần,nâng cao,chất lượng,chăm sóc,sức khỏe,toàn diện

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em: Nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhà trường, phụ huynh học sinh... 

Cập Nhật 16-03-2016

Theo số liệu của Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia, tính trung bình mỗi năm nước ta có khoảng 10.000 người chết vì tai nạn giao thông (TNGT), trong đó có đến 35% là trẻ em (TE).

Tag: Đội mũ bảo hiểm,trẻ em

Tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”: Nội dung phong phú và thiết thực 

Cập Nhật 14-01-2015

Lớp tập huấn được đánh giá là một trong những lớp tập huấn mang nhiều nội dung phong phú, ý nghĩa; đặc biệt là trang bị cho người tham gia vốn kiến thức chuyên sâu hơn về mũ bảo hiểm

Tag: an toàn giao thông,tập huấn,mũ bảo hiểm

Tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” 

Cập Nhật 08-01-2015

(BDO) Sáng 8-1, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”.

Tag: Bình Dương,Ban An toàn giao thông

Viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng: Quét mã vạch khám bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 28-10-2014

Từ đầu tháng 9-2014, Bệnh viện (BV) Điều dưỡng - Phục hồi chức năng tỉnh đã triển khai hoạt động máy quét mã vạch thẻ bảo hiểm y tế cho bệnh nhân khám bảo hiểm y tế.

Tag: Quét mã vạch khám bảo hiểm y tế

Ban An toàn giao thông tỉnh: Lấy ý kiến góp ý Đề án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” 

Cập Nhật 12-06-2014

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được giới thiệu sơ lược về Đề án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” do Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Quỹ Phòng chống thương vong châu Á (AIP) tổ chức. Theo đó, đề án được tổ chức với mục đích nhằm nâng cao kiến thức, năng lực thiết kế và thực thi chiến dịch tuyên truyền, giáo dục kết hợp với tuần tra xử lý vi phạm về quy định đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em cho các cơ quan thực thi pháp luật và báo chí tại các tỉnh, thành phố. Các đại biểu cũng đã đưa ra những ý kiến đóng góp thiết thực với nội dung xoay quanh thực trạng an toàn giao thông hiện nay tại Bình Dương, nhằm giúp việc thực hiện đề án đạt được hiệu quả cao nhất.

Góp ý dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” 

Cập Nhật 11-06-2014

(BDO) Chiều 11-6, Ban An toàn Giao thông tỉnh đã tổ chức cuộc họp giới thiệu và thu thập ý kiến đóng góp của đại diện các cơ quan liên quan cho dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” (ảnh).

Bình Dương nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 17-07-2013

Vẫn còn không ít người mang tâm lý e ngại chua tin tưởng vào chất lượng khám chữa bệnh và thuốc được cấp phát cho bênh nhân có thẻ bảo hiểm, để thay đổi suy nghĩ này ngành y tế rất cần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tinh thần phục vụ người bệnh để ngày càng có nhiều người được hưởng quyền lợi chính đáng khi tham gia bảo hiểm y tế.

Tuyên truyền nâng cao nhận thức về bảo hiểm y tế toàn dân 

Cập Nhật 08-07-2013

Bảo hiểm y tế (BHYT) là quyền lợi của người dân khi có bệnh đến cơ sở tế điều trị. Để thực hiện tốt hơn việc toàn dân có BHYT, Giám đốc Sở Y tế Lục Duy Lạc vừa có công văn chỉ đạo các cơ sở trực thuộc về điều này…

Quay lên trên