Góp ý dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”

Cập nhật: 11-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 11-6, Ban An toàn Giao thông tỉnh đã tổ chức cuộc họp giới thiệu và thu thập ý kiến đóng góp của đại diện các cơ quan liên quan cho dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” (ảnh).

 

Dự án “Nâng cao năng lực thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” do Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia, Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á (AIP) tổ chức. Mục đích của đề án nhằm nâng cao kiến thức, năng lực thiết kế  và thực thi chiến dịch tuyên truyền, giáo dục kết hợp với tuần tra xử lý vi phạm về quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em.

Tại cuộc họp, các đại biểu cũng đã đưa ra những ý kiến đóng góp thiết thực với nội dung xoay quanh thực trạng an toàn giao thông hiện nay tại Bình Dương, nhằm thực hiện đề án trong tương lai đạt được hiệu quả cao nhất. Ông Đàm Trọng Cường, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải đã đánh giá cao mục đích của đề án cùng sự nỗ lực của AIP tại Việt Nam trong thời gian qua; đồng thời đề nghị đề án cần tập trung vào đối tượng tuyên truyền cụ thể hơn, tránh tuyên truyền tràn lan để phát huy được hiệu quả…

BÌNH MINH   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên