Kết quả tìm kiếm cho "bắn bạn thân"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 170

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên: Học tập, làm theo Bác bằng tinh thần trung thực, trách nhiệm 

Cập Nhật 10-02-2015

Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã đi vào nề nếp, các điển hình tiên tiến được nhân rộng, tạo ra sức lan tỏa trên khắp địa bàn.

Tag: Ban chỉ huy Quân sự,TX.Tân Uyên,học tập,làm theo Bác

Chú khỉ thông minh cứu bạn bị điện giật thoát khỏi "lưỡi hái tử thần"  

Cập Nhật 10-01-2015

Những người có mặt tại nhà ga xe lửa ở thành phố Kanpur, phía Bắc Ấn Độ đã cảm thấy vô cùng bất ngờ khi thấy một con khỉ dùng đủ mọi cách để cứu bạn của mình.

Tag: thư giãn,chuyện lạ,cứu bạn,khỉ thông minh,điện giật

Triển khai mô hình chính quyền, công sở thân thiện: Những chuyển biến ban đầu 

Cập Nhật 04-12-2014

Nhằm thực hiện tốt Nghị quyết 25-NQ/TW của Trung ương Đảng cùng với các chỉ đạo của Chính phủ, UBND tỉnh đã ban hành các văn bản chỉ đạo tổ chức xây dựng thí điểm mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”.

Tag: chính quyền,công sở thân thiện,cải cách hành chánh

Viết tiếp về vụ đơn thư tố cáo của ông Huỳnh Uy Dũng: Lật lại vi phạm phân lô, bán nền tại KCN Sóng Thần 3 

Cập Nhật 07-11-2014

Trong quá trình triển khai dự án KCN Sóng Thần 3, Công ty Cổ phần Đại Nam đã thực hiện hình thức “góp vốn” mà thực chất là phân lô diện tích đất khu ở (61,5 ha) để chuyển nhượng nền đất

Tag: huỳnh uy dũng,huỳnh uy dũng kiện tỉnh bình dương,khu du lịch đại nam

Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: “Đội ngũ trí thức phát huy tinh thần yêu nước, sáng tạo và cống hiến xây dựng quê hương Bình Dương” 

Cập Nhật 28-10-2014

(BDO) Đó là một trong những ý kiến của ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết 33-NQ/TW, kết luận 90-KL/TW và Nghị quyết 36-NQ/TW

Tag: Đội ngũ trí thức,tinh thần yêu nước

Bán kết bóng đá nữ, ASIAD 17 năm 2014, ĐTVN - NHẬT BẢN: Vũ khí tinh thần... 

Cập Nhật 29-09-2014

Chiều nay (29-9), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản trong khuôn khổ trận bán kết môn bóng đá nữ, Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 17, Incheon 2014.

Tag: bong da nu,Asiad 17,nhat ban

Làm rõ, xử lý nghiêm việc phân lô, bán nền trái phép tại KCN Sóng Thần 3 

Cập Nhật 24-07-2014

Tại buổi công bố, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh cho biết, chấp hành chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thanh tra Chính phủ đã tiến hành xác minh nội dung đơn thư theo đúng quy định của pháp luật. “Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong phối hợp, tạo điều kiện cho Thanh tra Chính phủ xác minh thận trọng, chính xác, làm rõ các nội dung trong đơn thư một cách khách quan, đúng sự thật…”, ông Khánh nói. Theo kết luận thanh tra được ông Lê Sỹ Bảy, Vụ trưởng Vụ 1 Thanh tra Chính phủ công bố, các nội dung ông Huỳnh Uy Dũng tố cáo không liên quan đến trách nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung. Đặc biệt, nội dung tố cáo Chủ tịch UBND Lê Thanh Cung, trước đó là Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ra văn bản số 3184/UBND-KTTH ngày 21-10-2009 (trong đó không cho phép Công ty Cổ phần Đại Nam chuyển nhượng khu đất ở trong KCN Sóng Thần 3 dưới bất cứ hình thức nào) của ông Huỳnh Uy Dũng là hoàn toàn không có cơ sở. Vụ trưởng Vụ 1, Thanh tra Chính phủ Lê Sỹ Bảy khẳng định: “Việc Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung ra văn bản trên là hoàn toàn đúng với các quy định của pháp luật và Luật Đất đai. Nội dung tố cáo của ông Huỳnh Uy Dũng là hoàn toàn không có cơ sở…”.

Điện Biên tiếp nhận phiên bản trống đồng, súng thần công 

Cập Nhật 21-07-2014

  Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Nhóm bạn thân thiết Thư viện TX.Dĩ An: Góp phần phát triển văn hóa đọc 

Cập Nhật 08-07-2014

Xuất phát với 5 thành viên gồm các bác hưu trí, đến nay nhóm bạn đọc thân thiết Thư viện (TV) TX.Dĩ An đã thu hút được hơn 90 thành viên, đa phần là học sinh của các trường trên địa bàn thị xã. Nhờ sự nỗ lực của các thành viên, nhóm đã giới thiệu nhiều cuốn sách hay đến với bạn đọc, góp phần phát triển văn hóa đọc.

Chị Đinh Thị Huệ: Tích cực lao động để khẳng định bản than 

Cập Nhật 07-03-2013

Chị Đinh Thị Huệ được xem là một phụ nữ điển hình vượt khó vươn lên, phát triển kinh tế gia đình của Hội LHPN xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên.

Quay lên trên