Kết quả tìm kiếm cho "bị phát tán"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Khẩn trương làm rõ vụ bị phát hiện trộm, quay sang tấn công người truy bắt 

Cập Nhật 18-04-2018

Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang truy bắt nghi phạm “đá nóng” xe máy xảy ra tại KP.2, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

Tag: khẩn trương,điều tra,phát hiện trộm,tấn công,người truy bắt

Đại diện Tân Hiệp Phát cùng Bí thư Trung ương Đoàn thăm hỏi người có công 

Cập Nhật 26-07-2016

Kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh – liệt sĩ (27-7), Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội, Quận đoàn Hà Đông vừa tổ chức hoạt động thăm hỏi và tặng quà người có công, thương bệnh binh

Tag: tân hiệp phát,thương binh,người có công

Từ 1-7-2016: Xử phạt xe tải dưới 10 tấn không gắn thiết bị giám sát hành trình 

Cập Nhật 30-03-2016

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Cục Đăng kiểm Việt Nam, UBND các tỉnh, thành phố và Hiệp hội Vận tải đề nghị kịp thời tuyên truyền để các đối tượng mới phải thực hiện điều kiện kinh doanh theo lộ trình

Tag: xe tải,thiết bị,giám sát,hành trình

Bắc Tân Uyên: Họp chuẩn bị phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2015 

Cập Nhật 13-08-2015

Sáng 12-8, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức họp Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) để chuẩn bị cho công tác phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2015

Tag: bac tan uyen,nhap ngu,nghia vu,quan su

Bỉ phát hiện âm mưu chiến binh thánh chiến tấn công EC 

Cập Nhật 21-09-2014

Cơ quan tư pháp Bỉ hiện có đầy đủ bằng chứng cho thấy các chiến binh thánh chiến ở La Hay (Hà Lan) đã lên kế hoạch tiến hành khủng bố Ủy ban châu Âu (EC) đặt tại Brussels.

Xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên: Phát lệnh khám sức khỏe chuẩn bị cho công tác tuyển quân 

Cập Nhật 03-06-2014

 Xác định tuyển quân là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác quân sự địa phương, ngay sau khi có kế hoạch tuyển quân năm 2014, Ban Chỉ huy Quân sự xã Lạc An đã tham mưu hội đồng nghĩa vụ quân sự xã những công việc cần thiết chuẩn bị. Theo đó, cùng với Ban điều hành các ấp nắm lại lực lượng thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, tham mưu UBND xã phát lệnh gọi 151 thanh niên trong độ tuổi khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự.

Nhiều cuộc tấn công DDoS xuất phát từ thiết bị di động 

Cập Nhật 21-01-2014

Hãng Prolexic Technologies (Mỹ) vừa công bố báo cáo bảo mật quý IV/2013 với nhận định rằng các ứng dụng di động đang và sẽ đóng vai trò rộng lớn hơn trong các cuộc tấn công vào hệ thống của người dùng và doanh nghiệp.

Huyện đoàn Tân Uyên: Tiếp tục phát động công trình “Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện” 

Cập Nhật 13-08-2013

 Huyện đoàn Tân Uyên vừa tổng kết giai đoạn 1 công trình thanh niên “Trang bị đèn năng lượng mặt trời tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện”.

Quay lên trên