Khẩn trương làm rõ vụ bị phát hiện trộm, quay sang tấn công người truy bắt

Cập nhật: 18-04-2018 | 09:26:45

Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang truy bắt nghi phạm “đá nóng” xe máy xảy ra tại KP.2, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.


Cảnh nam thanh niên “đá nóng” xe máy, cầm mã tấu chống trả lại người dân khi bị phát hiện
(Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, chiều 15-4 mạng xã hội Facebook đăng một clip dài hơn 2 phút phản ánh sự việc một đối tượng đang “đá nóng” xe máy thì bị người dân phát hiện nên đã cầm mã tấu chống trả lại rồi tẩu thoát. Theo một số người dân, vào trưa 15-4, một thanh niên lạ mặt đi bộ qua KP.2, phường Hòa Phú. Lúc này, nam thanh niên nhìn thấy xe máy Exciter màu đỏ, dựng phía ngoài đường, không người trông coi nên đã lại gần tìm cách mở khóa chiếc xe này. Trong lúc đối tượng đang mở khóa thì bị người dân phát hiện, tri hô. Tuy nhiên người này không bỏ đi mà tiếp tục bẻ khóa để trộm xe. Thấy bất bình trước sự việc trên, hàng chục người dân sống gần đó đã cầm ghế, cây ra vây bắt. Nam thanh niên này mang theo mã tấu sẵn sàng chống trả người dân, đồng thời cầm điện thoại gọi liên tục cho đồng bọn đến ứng cứu. Một lát sau, người này cầm theo hung khí rời khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, truy xét đối tượng.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên