Kết quả tìm kiếm cho "bộ ảnh"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 292

Bộ TTTT bác bỏ tin giả hình ảnh về người chết do COVID-19 tại TP.HCM 

Cập Nhật 19-07-2021

Trung tâm Xử lý tin giả (VAFC) cho biết có một số tài khoản facebook đã tạo tin giả về người chết do COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tag: Trung tâm Xử lý tin giả

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock từ chức do vi phạm quy định giãn cách 

Cập Nhật 27-06-2021

Hai giờ sau khi ông Matt Hancock từ chức do vi phạm các quy định giãn cách xã hội, cựu bộ trưởng Tài chính Anh Sajid Javid đã được bổ nhiệm thay thế.

Tag: Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock từ chức

Mỹ và Anh công bố các biện pháp trừng phạt bổ sung nhằm vào Belarus 

Cập Nhật 22-06-2021

Mỹ thông báo áp đặt các lệnh trừng phạt nhằm vào hàng chục cá nhân và thực thể của Belarus trong khi Anh cũng đưa một số quan chức cấp cao và một vài thực thể của Belarus vào danh sách trừng phạt.

Tag: hãng hàng không Ryanair

Câu lạc bộ Cắt tóc thanh niên - đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người quân nhân 

Cập Nhật 14-06-2021

Nhằm duy trì lễ tiết, tác phong, chính quy, thống nhất trong toàn đơn vị; đồng thời giúp cán bộ, chiến sĩ tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ từ việc cắt tóc

Tag: Câu lạc bộ Cắt tóc thanh niên,Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Thi Olympic tiếng anh học sinh, sinh viên: Sân chơi bổ ích 

Cập Nhật 13-04-2021

Cuối tuần qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức thành công vòng chung kết Hội thi “Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên (HSSV) tỉnh Bình Dương”

Tag: Olympic tiếng anh

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ có kế hoạch công du tới Israel, Đức, Anh và Bỉ 

Cập Nhật 09-04-2021

Chuyến công du của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ diễn ra trong bối cảnh căng thẳng giữa Israel và Iran gia tăng ngay khi Chính phủ Mỹ đang tìm cách trở lại thỏa thuận hạt nhân Iran ký kết năm 2015.

Tag: Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ

Bộ Công an khởi tố Phan Văn Anh Vũ về tội 'đưa hối lộ' 

Cập Nhật 05-03-2021

Phan Văn Anh Vũ nguyên là Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Xây dựng Bắc Nam 79 và hiện đang chấp hành nhiều bản án khác nhau trong đó có các vụ án liên quan đến DAB, vụ án về sai phạm đất đai...

Tag: Phan Văn Anh Vũ

Hình ảnh lễ công bố quyết định phân công Ủy viên Bộ Chính trị  

Cập Nhật 06-02-2021

Sáng 6/2 tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị tổ chức Lễ công bố Quyết định phân công Ủy viên Bộ Chính trị; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng dự và trao quyết định.

Tag: Ủy viên Bộ Chính trị

Trung Quốc, Anh và Bồ Đào Nha ghi nhận nhiều ca nhiễm mới COVID-19 

Cập Nhật 18-01-2021

Số ca mắc mới COVID-19 tại một số nước tiếp tục gia tăng trong ngày 17/1, cụ thể Trung Quốc đại lục ghi nhận thêm 109 ca nhiễm mới trong khi Hàn Quốc có thêm 389 ca; Anh ghi nhận thêm 38.598 ca.

Tag: COVID-19

Chính thức ra mắt cổng thông tin tiếp nhận phản ánh, công bố tin giả 

Cập Nhật 12-01-2021

Trung tâm xử lý tin giả Việt Nam thuộc Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử có nhiệm vụ tiếp nhận, phát hiện, thẩm định, gắn nhãn tin giả; công bố thông tin xác nhận tin giả.

Tag: Trung tâm xử lý tin giả Việt Nam

Quay lên trên