Kết quả tìm kiếm cho "bank"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 136

Nhà tài trợ Maritime Bank rút lui vào giờ chót: CLB B.Bình Dương vẫn ổn 

Cập Nhật 22-02-2013

Hôm qua (21-2), ông Cao Văn Chóng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần CLB Bóng đá Bình Dương (BFC) đã xác nhận với báo Bình Dương về thông tin nhà tài trợ của đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) là Ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank) với thương hiệu gắn trên ngực áo đấu của đội bóng đất Thủ đã chính thức rút lui, sẽ không tiếp tục tài trợ cho B.BD kể từ mùa bóng 2013.

Maritime Bank được bình chọn “Doanh nghiệp dịch vụ được hài lòng nhất năm 2013” 

Cập Nhật 24-01-2013

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vinh dự là một trong 10 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính đoạt danh hiệu “Doanh nghiệp dịch vụ được hài lòng nhất năm 2013”. 

Maritime Bank triển khai chương trình “Tân Xuân Quý Tỵ, Lộc Tài Như Ý” 

Cập Nhật 10-01-2013

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa chính thức triển khai chương trình “Tân Xuân Quý Tỵ, Lộc Tài Như Ý”. Chương trình diễn ra đến hết ngày 31-3-2013 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4,8 tỷ đồng.

Maritime Bank được cấp phép kinh doanh vàng miếng 

Cập Nhật 07-01-2013

Đại diện Maritime Bank, bà Nguyễn Hương Loan chia sẻ: “Việc được cấp phép kinh doanh vàng miếng sẽ giúp khách hàng của Maritime Bank tiếp tục có thêm lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ. Với kinh nghiệm thực tế trong quá trình đã triển khai, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ kinh doanh mua bán vàng miếng và giữ hộ vàng của Maritime Bank”.

DongA Bank Bình Dương kỷ niệm 10 năm thành lập 

Cập Nhật 28-12-2012

(BDO) Tối 27-12, Ngân hàng TMCP Đông Á Chi nhánh Bình Dương (DongA Bank Bình Dương) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm.

Maritime Bank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam” 

Cập Nhật 05-12-2012

(BDO) Ngày 4-12, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã vinh dự nhận giải giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam - Vietnam Outstanding Banking Awards 2012” .

Viet Capital Bank triển khai các giải pháp nâng cấp dịch vụ ngân hàng điện tử 

Cập Nhật 04-12-2012

(BDO) Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa triển khai các tính năng mới của Ngân hàng điện tử E-Banking, trong đó bao gồm các giải pháp nâng cấp dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking.

Maritime Bank hợp tác cùng Công ty CP Toplink: Triển khai thẻ đồng thương hiệu Linkcard 

Cập Nhật 09-11-2012

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) hợp tác cùng Công ty CP Toplink vừa triển khai phát hành thẻ đồng thương hiệu Linkcard với những ứng dụng và tiện ích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng tại Việt Nam. Theo đó, ngoài tính năng thanh toán như thẻ ATM thông thường, các thành viên sử dụng thẻ Linkcard còn được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá khi mua hàng, được tích lũy điểm, được quy đổi thành tiền mặt trong tài khoản ATM hoặc được quy đổi thành dặm thưởng, dặm nâng hạng của Vietnam Airlines...

Maritime Bank triển khai chương trình: “Nhận tiền Online có ngay quà tặng” 

Cập Nhật 06-11-2012

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng giảm thiểu thời gian giao dịch cũng như bày tỏ sự cám ơn của khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ nhận tiền nước ngoài Western Union tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank), từ ngày 1-11 đến ngày 31-12-2012, Maritime Bank chính thức triển khai chương trình: “Nhận tiền Online cóngay quàtặng”. Theo đó, khách hàng khi nhận tiền từnước ngoài qua Western Union trên Internet Banking của Maritime Bank trong thời gian này không chỉ được sử dụng dịch vụ nhận tiền tiện lợi, an toàn, nhanh chóng mà còn có cơ hội là100 người đầu tiên được tặng 100.000 đồng vào tài khoản thanh toán.

20 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi T-PRO do Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank tổ chức 

Cập Nhật 26-10-2012

(BDO) Sau thành công của vòng 1, ngày 20-10 vừa qua, Ngân hàng Cá nhân Maritime Bank tiếp tục tổ chức vòng 2 cuộc thi T-PRO nhằm tìm ra những kiểm soát viên, giao dịch viên xuất sắc nhất đại diện cho 4 vùng bước vào vòng chung kết. Tại vòng 2 này có 100 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài, kết quả top 20 thí sinh có điểm số thi cao nhất đã được cấp giấy chứng nhận T-PRO cùng quà tặng lưu niệm và đại diện cho 4 vùng bước tiếp vào vòng chung kết. Dự kiến vòng chung kết cuộc thi sẽ tổ chức tại Hà Nội vào ngày 2-11 tới.

Quay lên trên