Kết quả tìm kiếm cho "banks"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 136

Maritime Bank và Prudential trao thưởng chương trình “Bảo vệ tối đa, trúng ngay vespa” 

Cập Nhật 25-07-2014

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng may mắn của chương trình “Bảo vệ tối đa, trúng ngay vespa” tại ba địa phương: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

Maritime bank nhận giải thưởng Thanh toán đa tệ năm 2014 

Cập Nhật 04-07-2014

Wells Fargo đứng đầu toàn cầu về giá trị vốn hóa và đứng thứ 4 về tổng tài sản tại Hoa Kỳ. Wells Fargo có mạng lưới trên 33 quốc gia và là một trong những ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và kinh doanh ngoại hối.

Maritime Bank tri ân khách hàng nhân dịp 23 năm thành lập 

Cập Nhật 04-06-2014

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa triển khai chương trình “Tri ân khách hàng- Muôn vàn niềm vui” kéo dài từ ngày 1-6 tới hết ngày 31-8 trên phạm vi toàn quốc. Đây là chương trình khuyến mãi của Maritime Bank nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập (12-7- 2014) với tổng giá trị giải thưởng gần 1,3 tỷ đồng. Chương trình lần này của Maritime Bank hướng tới phạm vi đối tượng khách hàng rất lớn, gồm toàn bộ các khách hàng tài khoản thanh toán, khách hàng vay, khách hàng thẻ và khách hàng giao dịch tài khoản trên ngân hàng điện tử.

Hong Leong Bank Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu” 

Cập Nhật 22-04-2014

Tổng Giám đốc HLBVN Lê Minh Tâm cho biết: “Được trao giải thưởng này, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển nhanh chóng, bền vững và hướng đến mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam”.

ACB và Maritime Bank khuyến mại tích lũy điểm thưởng 

Cập Nhật 07-04-2014

Từ nay đến hết ngày 30-11- 2014, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) triển khai chương trình khuyến mại “Tích lũy điểm thưởng, hưởng ưu đãi phí” dành cho các khách hàng doanh nghiệp thực hiện giao dịch thanh toán quốc tế tại ACB với ưu đãi phí thanh toán quốc tế cùng quà tặng là Ipad mini và voucher du lịch trị giá 50 triệu đồng. Theo chương trình, 10 khách hàng có điểm tích lũy cao nhất theo khu vực từng giai đoạn sẽ có cơ hội nhận thưởng.

Maritime Bank tiếp tục miễn phí nhiều giao dịch ATM 

Cập Nhật 03-04-2014

Maritime Bank vừa điều chỉnh biểu phí giao dịch trên ATM trong và ngoài hệ thống đối với thẻ M1 Account, M-Money. Theo biểu phí này, chủ thẻ Maritime Bank vẫn tiếp tục được miễn phí nhiều giao dịch ATM. Cụ thể, với giao dịch rút tiền nội mạng, Maritime Bank miễn phí 2 giao dịch đầu tiên và chỉ thu 1.000 đồng/lần từ giao dịch thứ 3 trong tháng. Khi khách hàng chuyển khoản hoặc truy vấn số dư, in sao kê tại ATM của Maritime Bank sẽ được miễn phí hoàn toàn. Đối với giao dịch rút tiền, chuyển khoản nội bộ tại ATM ngoài hệ thống, Maritime Bank cũng miễn phí 2 giao dịch đầu tiên và thu 3.000 đồng/lần từ giao dịch thứ 3 trong tháng. Với giao dịch truy vấn số dư, in sao tại ATM ngoài hệ thống từ lần thứ 3 trong tháng được áp dụng mức phí 500 đồng/lần.

Nhiều ưu đãi cho thẻ Quốc tế Maritime Bank tại X Zone 

Cập Nhật 11-03-2014

Cộng đồng X Zone là cộng đồng ưu đãi đặc biệt tại Việt Nam trải dài trên khắp đất nước và bao gồm tất cả các lĩnh vực từ du lịch đến sức khỏe, từ mua sắm đến làm đẹp. Với chương trình này tại cộng đồng X Zone, khách hàng chi tiêu qua thẻ Quốc tế Maritime Bank vừa nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ 5% cho đến 50%, vừa được nhân đôi điểm thưởng tại 2X Zone hoặc nhân năm điểm thưởng tại 5X Zone. Cơ số điểm thưởng được nhân lên theo mỗi lần sử dụng thẻ sẽ giúp khách hàng bất ngờ với những phần quà giá trị như Macbook; iPad; iPhone… và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Viet Capital Bank: Triển khai các giải pháp nâng cấp dịch vụ ngân hàng điện tử 

Cập Nhật 07-12-2012

 Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa triển khai các tính năng mới của Ngân hàng điện tử E-Banking, trong đó bao gồm các giải pháp nâng cấp dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking. Thông qua đó, khách hàng có thể quản lý được tài khoản của mình, thực hiện các giao dịch tài khoản, cũng như tiếp cận thông tin ngân hàng mọi lúc mọi nơi.

Maritime Bank khai trương điểm giao dịch đầu tiên tại Lâm Đồng 

Cập Nhật 06-10-2011

(BDO)  Sáng qua (5-10), Ngân hàng Maritime (Maritime Bank) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch đầu tiên - Chi nhánh Maritime Bank Lâm Đồng tại địa chỉ: đường Phan Đình Phùng, P.2, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

PG Bank khai trương chi nhánh Bình Dương 

Cập Nhật 09-12-2010

(BDO) Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) vừa đưa PG Bank chi nhánh Bình Dương (tại số 153 CMT8, phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) đi vào hoạt động, nâng tổng số chi nhánh, phòng giao dịch của PG trên toàn quốc lên 61 điểm.

Quay lên trên