Kết quả tìm kiếm cho "barca"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 224

2 giờ ngày 12-1, Barca - Atletico Madrid: Chờ kinh điển số 2 

Cập Nhật 11-01-2014

Tâm điểm của vòng đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi La Liga năm nay là cuộc thư hùng giữa Barcelona và Atlentico Madrid. Hai đối thủ, một bên là Barca đã nhiều năm thống trị giải đấu cao nhất của TBN, một bên là thế lực mới trỗi dậy đang nhăm nhe tạo ra một cuộc lật đổ lịch sử. Dưới sự dẫn dắt của HLV Simeone, Atletico Madrid đã có những tiến bộ vượt bậc và hiện tại đang đứng thứ 2 trên BXH. Sự hơn kém mong manh về hiệu số giữa hai đội bóng đã khiến cho cuộc đụng độ trên sân Vicente Calderón được cánh mộ đạo coi là trận kinh điển số 2.

Ronaldo lập cú đúp, Real bám đuổi Atletico và Barca 

Cập Nhật 07-01-2014

Real Madrid thu hẹp khoảng cách với 2 đội đứng trên là Atletico Madrid và Barcelona xuống còn 5 điểm.

Sanchez-Neymar tỏa sáng, Barca thắng đậm 

Cập Nhật 06-10-2013

Bất ngờ bị dẫn trước từ rất sớm nhưng bản lĩnh đã giúp Barca nhanh chóng lấy lại thế trận và giành trọn 3 điểm ở Nou Camp

Vắng Messi, Barca thắng nhọc 

Cập Nhật 02-10-2013

Đến làm khách trên sân Celtic mà không có Messi trong đội hình, HLV Martino quyết định sử dụng bộ ba tấn công gNeymar, Pedro và Fabregas. Sau tiếng còi khai cuộc, cỗ máy Barca vận hành khá trơn tru, họ vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về đội chủ nhà. Phút thứ 5, Stokes pha chọc khe tinh tế cho Samaras băng vào đối mặt với Valdes, tiếc là góc sút quá hẹp nên chưa có bàn thắng được ghi.

Vòng 6 giải vô địch quốc gia TBN, Barcelona – Real Sociedad, 01:00 ngày 25-9: Chiến thắng cho Barca? 

Cập Nhật 24-09-2013

Chiến thắng 4-0 trên sân Estadio Del Rayo của Vallecano như lời cảnh báo với các đối thủ khác về sức mạnh của “Gã khổng lồ” Barca. Vòng đấu thứ 6 sẽ là trận đấu cam go của Real Sociedad trên sân Camp Nou của Barcelona.

Pedro lập hat-trick, Barca xây chắc ngôi đầu bảng 

Cập Nhật 22-09-2013

Rạng sáng 22-9, trên các sân cỏ châu Âu tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ các giải vô địch quốc gia.

Lượt đi vòng đấu bảng Champions League 2013-2014, barCelona - Ajax Amsterdam, 01:45 ngày 19-9: Barca quyết thắng 

Cập Nhật 18-09-2013

 Đã lâu rồi, người hâm mộmới có dịp chứng kiến cuộc đụng độ giữa 2 đội bóng giàu truyền thống bậc nhất bóng đá châu Âu. Trong quá khứ, cả 2 từng 4 lần vô địch Champions League và đều sởhữu bộ 3 danh hiệu cao quý (vô địch Cúp C1, C2 và C3). Với Barca hiện tại, ước mơ chinh phục đỉnh cao châu Âu lần thứ 5 luôn là khát khao của Messi, Iniesta, Xavi,… Thất bại đau đớn trước Bayern Munich ở 2 lượt trận bán kết mùa rồi, càng làm tăng ước mơ đoạt cúp. Barca vừa trải qua cuộc khủng hoảng HLV kể từ khi Pep Guardiola rời sân Camp Nou. Lần lượt Tito Violla, giờ đến chiến lược gia Martino đảm trách nhiệm vụ đưa Barca trở lại thế lực một thời.

Barca 3- 2 Valencia: Messi ghi liền 3 bàn cho Barca 

Cập Nhật 02-09-2013

Với chiến thắng này, Barca đã tiếp tục dẫn đầu Bảng xếp hạng La Liga với 9 điểm tuyệt đối

Thắng Malaga 1-0, Barca bảo toàn thành tích toàn thắng 

Cập Nhật 26-08-2013

Mọi dự báo của giới chuyên môn đều… đúng về những khó khăn mà các học trò của HL Tata Martino phải đối mặt trong chuyến làm khách trước Malaga. Đội bóng trên lý thuyết bị xem là rất yếu kể từ khi mất hàng loạt trụ cột, từ HLV (Manuel Pellegrini) cho đến dàn cầu thủ ngôi sao (Isco, Demichelis, Julio Baptista, Jeremy Toulalan), hóa ra lại là đối thủ cực kỳ xương xẩu dưới bàn tay dẫn dắt của cựu danh thủ Bernd Schuster với 8 tân binh mà ông thầy người Đức vừa mang về trong hè này.

Barca 8-0 Santos: Ngày ra mắt không tưởng của HLV Martino 

Cập Nhật 03-08-2013

Trong trận đầu tiên tân HLV Gerardo Martino ngồi trên băng ghế chỉ đạo, các cầu thủ Barca đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại Santos với 8 bàn không gỡ, qua đó giành danh hiệu Joan Gamper Trophy truyền thống.

Quay lên trên