Ronaldo lập cú đúp, Real bám đuổi Atletico và Barca

Cập nhật: 07-01-2014 | 00:00:00

Real Madrid thu hẹp khoảng cách với 2 đội đứng trên là Atletico Madrid và Barcelona xuống còn 5 điểm.

CLB Real Madrid đã cho thấy quyết tâm bám đuổi 2 đội đứng trên mình là Atletico Madrid và Barcelona khi đánh bại Celta Vigo với tỉ số 3-0 ở trận đấu muộn thuộc vòng 18 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha - La Liga diễn ra rạng sáng nay (7-1) theo giờ Việt Nam.

Cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà Real Madrid đều được ghi trong hiệp 2 sau khi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

 Ronaldo lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Real trước Celta Vigo

Bộ đôi Ronaldo và Gareth Bale đã có một trận đấu xuất sắc trong đó Ronaldo lập một cú đúp còn Bale thi đấu cực hay với 1 đường kiến tạo. Bàn thắng còn lại của Real được ghi do công tiền đạo Benzema.

Với chiến thắng này, Real Madrid thu hẹp khoảng cách với 2 đội đứng trên là Atletico Madrid và Barcelona xuống còn 5 điểm. Trong khi đó đội khách Celta Vigo ngày càng lún sâu dưới đáy bảng xếp hạng khi tụt dậm chân ở vị trí thứ 18 với vẻn vẹn 16 điểm.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên