Barca 3- 2 Valencia: Messi ghi liền 3 bàn cho Barca

Cập nhật: 02-09-2013 | 00:00:00

Với chiến thắng này, Barca đã tiếp tục dẫn đầu Bảng xếp hạng La Liga với 9 điểm tuyệt đối

Các trận đấu muộn vòng 3 giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha đã diễn ra đêm 1-9, rạng sáng 2-9 (theo giờ Việt Nam)

Trận đấu giữa Barca gặp Valencia diễn ra đầy kịch tính. Phút 11, Messi bứt tốc nhận đường chuyền của Fabregas, trước khi loại bỏ thủ thành Diego Alves, mở tỷ số trận đấu. Dẫn trước, Barca nhẹ nhàng tâm lý để có thêm 2 bàn thắng nữa.  Người lập công cho đội khách vẫn là Messi.

Những tưởng đây sẽ là trận đấu tưng bừng của Barca thì vào cuối hiệp 1, Postiga liên tiếp tỏa sáng, giúp Valencia rút ngắn cách biệt xuống 2-3.

  Messi (ảnh: Mirror)

Sang hiệp 2, Barca bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn. Nếu không có những pha cản phá xuất sắc của thủ thành hai đội, một cơn mưa bàn thắng đã diễn ra.

Như vậy với chiến thắng này, Barca đã tiếp tục dẫn đầu Bảng xếp hạng La Liga với 9 điểm tuyệt đối.

Kết quả các trận đấu còn lại, Real Madrid thắng 3 – 1 trước Athletic Bilbao, Espanyol hòa 0 – 0 trong trận gặp Betis, Real Sociedad thua 1 – 2 trước Atletico Madrid trên sân nhà và Sevilla hòa 2 – 2 trước Malaga./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên