Kết quả tìm kiếm cho "brazil"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 166

Báo giới Brazil thán phục sức mạnh của Barcelona 

Cập Nhật 19-12-2011

Chứng kiến Santos bị Barcelona nghiền nát 4 bàn không gỡ trong trận chung kết Cúp thế giới các CLB, báo chí Brazil đều không tiếc lời ca ngợi thầy trò Pep Guardiola và ví Barca như là một đội bóng đến từ thế giới khác.

Tuyển Brazil bị Argentina cầm hòa trên sân nhà 

Cập Nhật 15-09-2011

Mặc dù trong đội hình còn nhiều ngôi sao như Ronaldinho hay Neymar, song Brazil đã không thể đánh bại một Argentina toàn những cầu thủ vô danh.

Rô “vẩu” trở lại tuyển Brazil 

Cập Nhật 05-09-2011

Tiền vệ Ronaldinho được HLV Mano Menezes của Brazil gọi trở lại ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Ghana trên sân sân Craven Cotage (London, Anh) vào lúc 1 giờ 45, rạng sáng 6-9.

Đức hạ Brazil trên sân nhà 

Cập Nhật 11-08-2011

Ngay trong lần đầu lên tuyển, tài năng 19 tuổi Mario Gotze đã có một trận đấu ấn tượng, đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 3-2 trước Brazil. Còn với các “vũ công samba”, thất bại này càng khiến “chiếc ghế” của HLV Menezes thêm nóng.

Brazil: Chê đồng nghiệp, Bộ trưởng Quốc phòng mất chức 

Cập Nhật 06-08-2011

Tổng thống Brazil Dilma Rousseff vừa quyết định thay thế bộ trưởng quốc phòng sau khi ông này dùng những ngôn từ khiếm nhã để mô tả những quan chức khác.

Brazil chế tạo tàu ngầm hạt nhân đầu tiên 

Cập Nhật 18-07-2011

Chính phủ Brazil đã khởi động một chương trình tàu ngầm đầy tham vọng, trong đó bao gồm cả việc đóng những con tàu ngầm hạt nhân đầu tiên cho quốc gia Nam Mỹ này. Đây là kế hoạch sẽ giúp Brazil trở thành lực lượng mạnh nhất khu vực và làm thay đổi lớn cán cân quyền lực ở đây.

Copa America: Paraguay tiễn Brazil về nước 

Cập Nhật 18-07-2011

Hòa 0-0 vì phung phí hàng loạt cơ hội ngon trong 120 phút thi đấu, Brazil tự tạo ra sức ép quá lớn để rồi sút hỏng cả bốn quả luân lưu và bị Paraguay tiễn về nước ngay từ vòng tứ kết

Tuyển Brazil lại gây thất vọng 

Cập Nhật 10-07-2011

2-2 là kết quả của 90 phút tranh tài giữa Brazil và Paraguay trên sân Cordoba. Brazil dẫn bàn từ hiệp một nhờ công cầu thủ đang khoác áo Shakhtar Donetsk, Jadson. Nhưng sự mất tập trung ở hàng thủ khiến họ lĩnh liền hai bàn thua ở nửa đầu hiệp hai. Phải đến gần phút thi đấu chính thức cuối cùng, Brazil mới tìm được bàn gỡ và giành lại một điểm với pha lập công của tiền đạo dự bị Fred.

Brazil – Paraquay: Cuộc chiến trên hàng công 

Cập Nhật 09-07-2011

Sau trận hòa 0-0 trước đội bóng được cho là yếu nhất bảng Venezuela, các Selecao sẽ có bài test khó khăn hơn là Paraguay trong lượt trận tiếp theo của bảng B vòng đấu bảng Copa America. Tuy nhiên, rất có thể đây sẽ là một trận đấu đôi công có nhiều bàn thắng.

Brazil gây thất vọng tại Copa America 

Cập Nhật 04-07-2011

Giống hệt chủ nhà Argentina, Brazil cũng chỉ giành được một điểm ít ỏi trong trận ra quân hôm qua (sáng nay, Hà Nội). Nhà ĐKVĐ thậm chí còn gây thất vọng hơn khi không ghi được bàn nào trước đối thủ yếu Venezuela.

Quay lên trên