Kết quả tìm kiếm cho "các biện pháp"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 298

Hàn Quốc áp dụng bổ sung các biện pháp phòng dịch giai đoạn mới 

Cập Nhật 21-07-2022

Từ ngày 25/7, các bệnh viện, cơ sở y tế, viện dưỡng lão ở Hàn Quốc sẽ đình chỉ việc gặp mặt trực tiếp để ngăn chặn tình trạng lây nhiễm COVID-19.

Tag: COVID-19

Phổ biến chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho chức sắc, chức việc các tôn giáo và đại diện cơ sở tín ngưỡng 

Cập Nhật 18-07-2022

Sáng 18-7, Sở Nội vụ tỉnh tổ chức Hội nghị Phổ biến chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho chức sắc, chức việc các tôn giáo và đại diện cơ sở tín ngưỡng tỉnh Bình Dương năm 2022.

Tag: chính sách,pháp luật,tín ngưỡng,tôn giá,cơ sở tín ngưỡng

Phát huy hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật: Tiếp tục huy động sức mạnh của các mô hình 

Cập Nhật 07-07-2022

Theo báo cáo của Sở Tư pháp, cơ quan thường trực của Hội đồng phối hợp phổ biến Giáo dục pháp luật (PBGDPL) tỉnh, việc triển khai thực hiện PBGDPL cho các nhóm đối tượng đặc thù

Tag: phổ biến,giáo dục pháp luật

Người lao động ngày càng quan tâm đến các lớp phổ biến kiến thức pháp luật 

Cập Nhật 03-06-2022

Trong Tháng Công nhân năm nay, cùng với những hoạt động chăm lo vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ), các ban, ngành trong tỉnh đã phối hợp tổ chức hàng trăm lớp phổ biến kiến thức pháp luật (KTPL) tại các khu nhà trọ

Tag: Người lao động,phổ biến kiến thức pháp luật

Trung Quốc: Thượng Hải dỡ bỏ dần các biện pháp hạn chế phòng COVID-19 

Cập Nhật 16-05-2022

Chính quyền Thượng Hải sẽ cho phép các địa điểm như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà thuốc mở cửa theo giai đoạn trong khi các chợ truyền thống, hiệu cắt tóc cũng mở lại với công suất hạn chế.

Tag: COVID-19

Hong Kong, Hàn Quốc tiếp tục nới lỏng các biện pháp chống COVID-19 

Cập Nhật 26-04-2022

Theo quy định mới, những người không phải cư dân Hong Kong, đã tiêm phòng đầy đủ và có xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2, sẽ được phép nhập cảnh Hong Kong từ ngày 1/5 tới.

Tag: COVID-19

Tổ chức hướng dẫn nông dân các biện pháp phòng trừ sâu bệnh hiệu quả 

Cập Nhật 23-04-2022

Trong những tháng đầu năm 2022, ngành nông nghiệp tiếp tục cơ cấu lại ngành theo hướng sản xuất ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ.

Tag: phòng trừ sâu bệnh,công nghệ cao,nông nghiệp hữu cơ

Chuyên gia khuyến cáo nên duy trì các biện pháp phòng dịch thiết yếu 

Cập Nhật 21-04-2022

Giáo sư Adrian Esterman cho rằng mặc dù các biến thể Omicron nhẹ hơn nhiều so với Delta, một tỷ lệ nhỏ người mắc COVID-19 sẽ bị bệnh nặng và tử vong, kể cả những người rất khỏe mạnh và trẻ tuổi.

Tag: COVID-19

Thủ tướng: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ bằng mọi biện pháp 

Cập Nhật 05-04-2022

Thủ tướng nhận định, tình hình thời gian tới có cả thời cơ, thuận lợi, song khó khăn, thách thức nhiều hơn, do đó Chính phủ, các bộ, ngành phải bằng mọi biện pháp thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

COVID-19: Bulgaria và Thụy Sĩ dỡ bỏ toàn bộ các biện pháp hạn chế 

Cập Nhật 31-03-2022

Chính phủ Thụy Sĩ cho biết nước này sẽ dỡ bỏ những biện pháp hạn chế còn lại vẫn đang được áp dụng vì dịch bệnh COVID-19 từ ngày 1/4 tới, trong bối cảnh Thụy Sĩ đang tìm cách sống chung với dịch bệnh.

Tag: COVID-19

Quay lên trên