Kết quả tìm kiếm cho "các kho hàng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Từ vụ tranh chấp kho cà phê Công ty Trường Ngân ở phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An: Bài học cho các ngân hàng 

Cập Nhật 01-12-2014

Tối 28-11, hàng chục bảo vệ cùng đại diện một số ngân hàng đã có mặt tại Công ty TNHH Trường Ngân để phản đối việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho xe tải đến vận chuyển số cà phê lưu tại kho của công ty

Tag: tranh chấp kho cà phê,công ty trường ngân,Agribank

Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Bình Dương: Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 12-10-2014

(BDO) Ngày 12-10, tại UBND phường Phú Cường, TP.TDM, Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Bình Dương đã trao 100 phần quà gồm tập vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tag: Ngân hàng,TMCP Quân đội,học sinh,hoàn cảnh khó khăn

Siêu thị các khu kinh tế cửa khẩu: Hàng Việt khó chen chân! 

Cập Nhật 17-10-2011

Cả nước hiện có 28 khu kinh tế cửa khẩu (KKTCK) thuộc 21 tỉnh trong tổng số 25 tỉnh biên giới. 8 năm qua, tổng số vốn ngân sách dành cho đầu tư và duy trì hoạt động của các KKTCK khoảng hơn 4.000 tỷ đồng và mỗi năm ngân sách dành cho hoạt động của các KKTCK khoảng 700 - 800 tỷ đồng. Mục đích đầu tư thì đã rõ nhưng thực tế lại không như mong đợi. Hàng ngàn tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư vào các KKTCK những năm qua với quy mô đồ sộ thế nhưng, phần lớn KKTCK đều trong tình trạng đìu hiu, trung tâm thương mại, nhà xưởng xây xong lại “đắp chiếu”!

Các hãng viễn thông sử dụng kho số lãng phí 

Cập Nhật 21-11-2010

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, kể từ khi áp dụng chính sách "siết" khuyến mãi (1-7) chưa có hãng viễn thông nào đề xuất xin cấp số. Trong khi trước đó, mỗi một tháng nhà mạng lại có 2 lần gửi đơn xin được cấp số.

Quay lên trên