Kết quả tìm kiếm cho "cây ăn quả"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

TX.Thuận An: Hỗ trợ hiệu quả việc phát triển vườn cây đặc sản 

Cập Nhật 07-02-2015

Theo Phòng Kinh tế TX.Dĩ An, UBND thị xã đã xây dựng và triển khai Kế hoạch số 354/ KH-UBND về việc giải tỏa, sắp xếp trật tự mua bán tại các chợ tự phát trên địa bàn thị xã năm 2015.

Tag: Hội Nông dân

Hướng tới xây dựng hệ thống điện an toàn, tin cậy và hiệu quả 

Cập Nhật 22-11-2014

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của các quốc gia là vấn đề an ninh năng lượng trong hệ thống điện

Tag: điện lực,EVN,đồng hồ điện tử

TX. Thuận An: Thực hiện nhiều biện pháp nâng cao hiệu quả kinh tế cây trồng 

Cập Nhật 23-10-2014

Từ đầu năm đến nay các ngành của TX.Thuận An đã phối hợp cùng Hội Nông dân các xã, phường tổ chức 24 lớp tập huấn và chuyển giao kỹ thuật cho nông dân trên địa bàn

Tag: Thuận An,Hội Nông dân,VietGAP

Phát triển cây ăn quả có múi ở xã Hiếu Liêm (huyện Bắc Tân Uyên): Vùng chuyên canh hiệu quả cao 

Cập Nhật 11-04-2014

Dự án phát triển vùng cây ăn quả có múi tại xã Hiếu Liêm (huyện Bắc Tân Uyên) được Chi cục Bảo vệ thực vật Bình Dương đầu tư nhằm phát triển có chiều sâu vùng cây ăn quả hiệu quả cao này để tiến tới nhân rộng ở các địa phương có điều kiện thổ nhưỡng tương tự.   Phát triển cây ăn quả có múi ở xã Hiếu Liêm góp phần nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp, tạo điều kiện phát triển du lịch địa phương trong tương lai gần Ảnh: K.VINH

Dầu Tiếng: Thông qua dự án phát triển vườn cây ăn trái tại xã Thanh Tuyền 

Cập Nhật 25-09-2012

Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng vừa thông qua dự án phát triển vườn cây ăn trái tại xã Thanh Tuyền giai đoạn 2012-2014. Theo đó, dự án vườn cây ăn trái xã Thanh Tuyền sẽ có diện tích khoảng 90 đến 100 ha, tập trung chủ yếu tại những vùng đất ven sông Sài Gòn.

Cải tạo vườn cây ăn trái đặc sản ở Thuận An: Những hiệu quả bước đầu 

Cập Nhật 25-08-2010

Vùng canh tác cây ăn trái huyện Thuận An gồm 6 xã ven sông Sài Gòn với chủ yếu là các loại đặc sản như măng cụt, sầu riêng, dâu, bòn bon, mít tố nữ. Tuy nhiên, do số vườn cây già cỗi cộng thêm địa hình thấp, có phèn và ô nhiễm nguồn nước nên sản lượng thu nhập của người dân ngày càng thấp. Trước tình hình đó, huyện Thuận An đã xây dựng đề án phục hồi, cải tạo phát triển vườn cây ăn trái đặc sản và bước đầu đã có hiệu quả.

Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu, Viện trưởng Viện cây ăn quả miền Nam: Cần quy hoạch hiệu quả chuyên canh các vùng trái cây 

Cập Nhật 24-04-2010

 Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu(BDO)   Trả lời báo chí bên lề Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất, Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu (ảnh) cho rằng: Năm 2009, kim ngạch xuất khẩu rau quả đã đạt 438 triệu USD, đây là con số đáng mừng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy thoái trầm trọng. Một điểm đáng chú ý trong thời gian qua là xuất khẩu trái cây có nhiều khởi sắc, nhiều sản phẩm đã nhận được giấy chứng nhận thông hành quý giá để ung dung bước vào những thị trường vốn được xem là “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, EU - những thị trường vốn là niềm mơ ước của chúng ta.

Quay lên trên