Kết quả tìm kiếm cho "công trường"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Quản lý môi trường ở Bình Dương: Ngày càng nâng cao năng lực và hiệu quả 

Cập Nhật 20-01-2011

Những năm gần đây, Bình Dương đã hoàn thiện chi tiết hơn 10 văn bản, chỉ thị, quyết định có liên quan về bảo vệ môi trường (BVMT). Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật này không ngừng phát huy hiệu quả, góp phần quan trọng vào công tác quản lý Nhà nước về môi trường (MT).

Mô hình tổ tự quản bảo vệ môi trường: Ngày càng thực chất và hiệu quả 

Cập Nhật 05-11-2010

Là một trong những chương trình phối hợp có hiệu quả của UBMTTQVN tỉnh và Sở Tài nguyên - Môi trường, mô hình Tổ tự quản Bảo vệ môi trường (TTQ BVMT) bắt đầu được triển khai tại Bình Dương từ năm 2007. Qua 4 năm thực hiện chương trình có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong nhận thức của người dân cũng như hiệu quả tích cực mà các TTQ BVMT mang lại ở địa phương.

Bảo vệ môi trường trong các Khu công nghiệp: Ngày càng chuyển biến tích cực 

Cập Nhật 28-10-2010

Trải qua quá trình thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa, công nghiệp của tỉnh nói chung và các khu công nghiệp (KCN) nói riêng đã phát triển mạnh mẽ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các KCN đã có nhiều đóng góp quan trọng trong chuyển dịch cơ cấu và phát triển kinh tế, tạo việc làm, nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống người dân; trong đó nổi bật nhất là tập trung giải quyết có hiệu quả các nguồn phát thải ô nhiễm vào các khu vực nhất định để nâng cao hiệu quả quản lý nguồn thải và bảo vệ môi trường (MT).

Trường nghề tuyển sinh căng thẳng 

Cập Nhật 25-08-2010

Chuẩn bị vào năm học mới 2010-2011, các trường nghề bước vào mùa cao điểm tuyển sinh, thế nhưng mùa tuyển sinh năm nay nhiều trường nghề rơi vào cảnh “đìu hiu” đang phải đối mặt với khó khăn không tuyển đủ chỉ tiêu.

Công tác tuyên giáo ở Bình Dương: Ngày càng trưởng thành về nhiều mặt 

Cập Nhật 30-07-2010

Có thể nói, trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ đầy gian khổ, những người làm công tác tuyên huấn đã tự hào hoàn thành nhiệm vụ trên mặt trận tư tưởng, góp phần vào thắng lợi chung của cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, trong những năm qua, công tác tuyên giáo ở Bình Dương ngày càng trưởng thành về nhiều mặt, góp phần ổn định chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong quá trình xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh, hiện đại.

Quay lên trên