Kết quả tìm kiếm cho "cơ sở mới"

Kết quả 181 - 190 trong khoảng 224

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh: Hoàn thành chỉ tiêu thành lập mới công đoàn cơ sở 

Cập Nhật 08-01-2014

(BDO) Sáng 8-1, Công đoàn các khu công nghiệp (CĐCKCN) tỉnh đã tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn năm 2013, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2014; đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2013.

Trong những ngày đầu năm mới 2014, sẽ có một số quy định, chính sách sẽ được bắt đầu áp dụng 

Cập Nhật 03-01-2014

Lĩnh vực tài chính. Từ ngày 5-1, theo quy định tại Thông tư 171/2013/TT-BTC hướng dẫn công khai thông tin tài chính thì các đối tượng sau phải công khai thông tin tài chính: Doanh nghiệp (DN) do Nhà nước làm chủ sở hữu; Chủ sở hữu phần vốn Nhà nước đầu tư tại DN; Cơ quan quản lý Nhà nước về tài chính DN. Việc công khai thông tin phải bảo đảm các mục đích và nguyên tắc quy định tại Điều 26 Quy chế ban hành kèm theo Nghị định số 61/2013/NĐ-CP.

Các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị không thực hiện di dời: Sẽ có biện pháp chế tài theo đúng quy định của Nhà Nước 

Cập Nhật 29-11-2013

 Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại cuộc họp để nghe báo cáo về tình hình triển khai thực hiện di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh, diễn ra vào sáng qua (28-11). Theo kết quả kiểm tra mới đây, khoảng 75% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 1 và 50% số cơ sở nằm trong danh sách di dời đợt 2 sẽ hoàn thành việc di dời theo đúng tiến độ quy định. Các cơ sở còn lại hoặc chưa xây dựng kế hoạch di dời hoặc có xây dựng kế hoạch nhưng chưa triển khai thực hiện việc di dời. Nguyên nhân là do các cơ sở gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; việc tìm địa điểm mới; vốn để phục vụ cho quá trình di dời... Bên cạnh đó, việc giải ngân kinh phí hỗ trợ di dời cho các cơ sở này còn chậm, đến nay mới giải ngân được khoảng 2,26% tổng dự toán được phê duyệt.

Xung quanh vụ bà Nguyễn Thị Bất, Xã chánh Phú Hòa, Bến Cát bị lừa lấy GCN QSDĐ: Sở Tài nguyên - Môi trường tiếp tục có văn bản “thúc” Tổng cục Quản lý đất đai cho ý kiến 

Cập Nhật 15-10-2013

 Mới đây, lãnh đạo Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) Bình Dương tiếp tục có văn bản “thúc” Tổng cục Quản lý đất đai nhanh chóng hướng dẫn cho trường hợp xin cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ) của bà Nguyễn Thị Bất ở xã Chánh Phú Hòa, Bến Cát.

Dự án xây mới cầu Ông Cộ: Chỉ còn vướng mắc 10 hồ sơ 

Cập Nhật 27-08-2013

Để giải quyết dứt điểm những trường hợp trên, đẩy nhanh tiến độ thi công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh và các sở, ngành, địa phương liên quan phải tập trung quản lý chặt chẽ, chi tiết từng hồ sơ. Đối với trường hợp vắng chủ thì thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đến hết thời gian thông báo mà không có người đến nhận thì Hội đồng đền bù giải tỏa tiến hành các thủ tục theo quy định. Các trường hợp còn lại, khi cơ quan chức năng đã thực hiện đúng, đủ các bước theo quy trình mà đương sự vẫn không chấp hành thì thực hiện các bước bắt buộc theo quy của pháp luật.

Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát: Thành lập mới 16 công đoàn cơ sở 

Cập Nhật 06-08-2013

Tính đến nay, trong các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Bến Cát có 18 doanh nghiệp xây dựng nhà ở cho cán bộ, công nhân lao động với 4.097 phòng, giải quyết cho hơn 1.800 chỗ ở cho người lao động. Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát còn phối hợp cùng Trung tâm Giới thiệu việc làm, Công ty Cổ phần tư vấn - dịch vụ - đầu tư (Becamex ISC) tư vấn và giới thiệu việc làm mới cho người lao động, phối hợp với ngành chức năng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật lao động, Luật Công đoàn, xây dựng thang, bảng lương…

Đội Kiểm tra Liên ngành Bảo vệ môi trường: Xử lý 46 cơ sở sản xuất vi phạm bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 01-08-2013

Đến nay, lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường cấp tỉnh và cấp huyện đã được kiện toàn, góp phần tích cực vào công tác phòng chống tội phạm về môi trường. Theo đó, các huyện Tân Uyên, Bến Cát, TX.Dĩ An, Thuận An và TP.Thủ Dầu Một cũng đã thành lập Đội kiểm tra liên ngành về bảo vệ môi trường. Sau thời gian đi vào hoạt động, các đội đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 61 cơ sở sản xuất, kinh doanh có hành vi cố tình đối phó, né tránh trong việc xử lý môi trường, trong đó đã xử lý vi phạm 46 cơ sở, phạt hơn 1,6 tỷ đồng, góp phần giải quyết dứt điểm các vụ phản ánh của cử tri.

Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường: Về nguồn thăm Khu di tích lịch sửĐịa đạo Củ Chi 

Cập Nhật 25-07-2013

Đoàn cơ sở Sở TN&MT vừa tổ chức về nguồn thăm Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, TP.HCM, nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7.   Đoàn viên thanh niên Sở TN&MT sinh hoạt các trò chơi dân gian tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi

Trong những ngày cuối tháng 7, một số quy định, chính sách mới có hiệu lực thi hành, cụ thể như sau: 

Cập Nhật 24-07-2013

- Từ ngày 22-7, lệ phí cấp Giấy chứng nhận (GCN) đăng ký hành nghề kiểm toán sẽ được áp dụng theo Thông tư 78/2013/TT-BTC. Mức lệ phí cấp lần đầu/cấp lại do hết thời hạn là 1.200.000 đồng/hồ sơ; cấp lại do bị thu hồi là 800.000 đồng/hồ sơ; cấp lại do bị mất, hỏng là 300.000 đồng/hồ sơ; điều chỉnh là 800.000 đồng/hồ sơ. Đối với việc cấp GCN đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán lệ phí cấp lần đầu và cấp lại do chia, tách, hợp nhất, chuyển đổi hình thức sở hữu doanh nghiệp là 4.000.000 đồng/hồ sơ; cấp lại do bị mất, hỏng là 1.000.000 đồng/hồ sơ, lệ phí điều chỉnh là 2.000.000 đồng/hồ sơ.

Quay lên trên