Kết quả tìm kiếm cho "cơ sở sản xuất"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 133

Thanh, kiểm tra cơ sở sản xuất bánh trung thu: Chưa phát hiện cơ sở nào vi phạm VSATTP nghiêm trọng 

Cập Nhật 05-09-2012

Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng (NTD), đặcNhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng (NTD), đặc biệt là không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2012, trong thời gian từ ngày 14 đến ngày 24-8-2012, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh đã tiến hành thanh, kiểm tra đợt 1 các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phục vụ Tết Trung thu trên địa bàn tỉnh.

Bình Dương: Thanh, kiểm tra cơ sở sản xuất bánh trung thu 

Cập Nhật 17-08-2012

(BDO) Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2012, trong thời gian từ ngày 14-8 đến 7-9-2012, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh tiến hành thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phục vụ Tết Trung thu trên địa bàn tỉnh.

Trình tự, thủ tục xét hỗ trợ di dời cho các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường nằm trong khu dân cư, đô thị: Nhiều điểm mới 

Cập Nhật 19-07-2012

Ngày 11-5-2012, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 18/2012/QĐ-UBND quy định về trình tự, thủ tục và hồ sơ để xét hỗ trợ di dời cho các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường nằm trong các khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đối tượng áp dụng gồm cơ quan quản lý Nhà nước, cơ quan chuyên môn về tài nguyên và môi trường, kế hoạch và đầu tư, công nghiệp, xây dựng, tài chính và các cơ quan khác có liên quan; UBND các huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn. Các cơ sở sản xuất hoạt động trước khi Luật Bảo vệ môi trường năm 2005 có hiệu lực, nằm trong các khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh và buộc phải di dời.

Kiên quyết di dời các cơ sở sản xuất gốm sứ ra khỏi khu vực nội ô 

Cập Nhật 22-06-2012

Sau nhiều năm thực hiện kế hoạch di dời các cơ sở sản xuất gốm sứ ra khỏi khu vực đông dân cư theo chủ trương của UBND tỉnh, trên địa bàn TX.TDM hiện vẫn còn 14 cơ sở gốm sứ đang hoạt động. Trước tình hình nói trên, lãnh đạo tỉnh và các ban ngành liên quan vừa có buổi làm việc với UBND TX.TDM để tiếp tục triển khai kế hoạch di dời này.

Đưa cơ sở sản xuất tăm tre Rạng Đông vào hoạt động 

Cập Nhật 12-12-2011

Cơ sở được đầu tư máy cắt, máy vê tăm nhọn 2 đầu, máy hàn, quạt hút bụi công nghiệp... với 14 nhân công làm việc. Theo đề án sản xuất, mỗi năm cơ sở cung cấp cho thị trường khoảng 300.000 gói tăm với giá 2.000 đồng/gói.

Di dời 17 cơ sở sản xuất gây ô nhiễm trong đợt 1 

Cập Nhật 07-05-2011

Sáng qua (6-5), tại Hội trường UBND tỉnh đã diễn ra cuộc họp của Ban Chỉ đạo di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường nằm trong các khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh. Từ kết quả đo đạc và căn cứ tiêu chí di dời đã ban hành; đồng thời rà soát, đối chiếu kết quả kiểm tra, tình hình khiếu nại, khiếu kiện đối với 100 cơ sở sản xuất công nghiệp có ngành nghề đặc trưng, gây ô nhiễm môi trường cao, không phù hợp với quy hoạch sử dụng đất tại địa phương, nằm xen lẫn trong khu dân cư, Sở Tài nguyên - Môi trường đã thống nhất với các ban, ngành trong tỉnh và chính quyền địa phương đề nghị UBND tỉnh danh sách di dời 17 cơ sở sản xuất trong đợt 1 gồm: 13 cơ sở nằm trên địa bàn TX.Dĩ An, 1 cơ sở thuộc TX.Thuận An và 3 cơ sở trên địa bàn TX.TDM.

Cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị phải di dời 

Cập Nhật 03-12-2010

UBND tỉnh vừa ban hành tiêu chí xác định các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường khu dân cư, đô thị phải di dời. Theo đó, tiêu chí về quy hoạch sẽ xác định vị trí của cơ sở sản xuất trong khu dân cư, đô thị; các cơ sở sản xuất không phù hợp với quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch đô thị, quy hoạch ngành, các quy hoạch khác của địa phương hoặc của tỉnh và các cơ sở có ngành nghề không khuyến khích đầu tư theo các quy định của tỉnh; tiêu chí về môi trường sẽ xác định các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường hoặc gây ô nhiễm môi trường quan trọng, không tuân thủ các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường, bị khiếu nại, khiếu kiện.

Cháy cơ sở sản xuất mộc mỹ nghệ Đông Phương 

Cập Nhật 11-08-2010

Lúc 2 giờ 15 phút sáng 10-8, một vụ cháy đã xảy ra tại cơ sở sản xuất mộc mỹ nghệ Đông Phương (thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên). Hỏa hoạn nhanh chóng lan rộng trên diện tích khoảng 800m2 nhà xưởng chứa nhiều máy móc, nguyên liệu sơn, gỗ bán thành phẩm và thành phẩm. Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC đã kịp thời huy động 10 xe chữa cháy, 1 xe bồn tiếp nước, nhiều trang thiết bị chữa cháy cùng 60 cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy.

Quay lên trên