Kết quả tìm kiếm cho "cấp ủy Đảng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 61

Tân Uyên: Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 

Cập Nhật 22-12-2012

(BDO) Huyện Tân Uyên vừa tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị 09-CT/TW ngày 1-12-2011 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) trong tình hình mới”.

Đảng bộ khối Doanh nghiệp: Khai giảng lớp bồi dưỡng cấp ủy cơ sở 

Cập Nhật 26-10-2012

(BDO) Sáng 26-10, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cấp ủy cơ sở năm 2012. Tham gia lớp học có 250 học viên là bí thư, phó bí thư cấp ủy viên các chi, đảng bộ cơ sở thuộc Đảng ủy khối và bí thư, phó bí thư và các đồng chí phụ trách công tác đảng vụ ở các chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở.

TX.Thuận An: Tổ chức ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy 

Cập Nhật 14-10-2012

(BDO) Ngày 13-10, tại Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng (Đồng Tháp), Văn phòng Thị ủy Thuận An cùng các Ban xây dựng Đảng trực thuộc Thị ủy đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Xây dựng giai cấp công nhân thời kỳ mới 

Cập Nhật 09-04-2011

Đảng ủy Khối doanh nghiệp (DN) vừa sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết số 20/NQ-TW của Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương (khóa X) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân (CN) Việt Nam trong thời kỳ CNH-HĐH”. Vấn đề đặt ra vẫn là tuyên truyền, vận động công nhân lao động (CNLĐ) chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Đảng - Đoàn - Hội trong DN ngoài Nhà nước, tạo sân chơi lành mạnh cho CNLĐ.

Huyện ủy Phú Giáo: Triển khai nghiên cứu, học tập, quán triệt nghị quyết đại hội Đảng các cấp 

Cập Nhật 20-02-2011

Sáng 18-2, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2010, đề ra phương hướng năm 2011. Năm 2010, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã bám sát nhiệm vụ chính trị và đã hoàn thành chương trình kế hoạch đề ra. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sở và cơ quan tham mưu chuẩn bị chu đáo mọi mặt tổ chức thành công đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp huyện. Xây dựng kế hoạch tuyên truyền và chỉ đạo các cấp ủy cơ sở tiếp tục triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với việc tổ chức đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng...

Đảng bộ Quân sự huyện Tân Uyên: Lãnh đạo thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương 

Cập Nhật 10-08-2010

 LLVT huyện Tân Uyên tham gia diễn tập động viên năm 2008Tân Uyên là một huyện có địa bàn rộng với 22 xã, thị trấn; 119 khu, ấp, dân số hơn 221.100 người, trong đó lực lượng lao động nhập cư khoảng 80.000 người. Trong những năm qua, kinh tế - xã hội (KT-XH) của huyện được đầu tư phát triển theo hướng chuyển dịch cơ cấu từ nông nghiệp sang công nghiệp - dịch vụ, cơ sở hạ tầng ngày càng được cải thiện, đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên. Tuy nhiên, đi đôi với phát triển KT-XH, những yêu cầu về bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cũng được đặt ra, đòi hỏi lực lượng vũ trang (LLVT) huyện phải không ngừng nâng cao chất lượng tổng hợp về mọi mặt để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Đảng bộ cấp trên cơ sở cần tạo khí thế sôi nổi chào mừng đại hội... 

Cập Nhật 08-07-2010

Hôm qua (7-7), Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức đại hội điểm cấp trên cơ sở từ Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010-2015). Theo đánh giá, đại hội đã thành công tốt đẹp, đạt được các mục đích, yêu cầu đề ra của một đại hội điểm cấp trên cơ sở và thí điểm bầu trực tiếp bí thư cấp ủy. Đại hội đã bầu số lượng cấp ủy khóa mới, đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên đủ số lượng theo quy định. Việc tổ chức sắp xếp các đoàn đại biểu, tổ thảo luận được thực hiện khá tốt, nâng cao được chất lượng thảo luận đóng góp vào các dự thảo văn kiện, nhân sự ứng cử vào cấp ủy và các chức danh lãnh đạo. Tuy nhiên, hội nghị cũng đã chỉ rõ những nguyên nhân, hạn chế trong công tác chuẩn bị nội dung văn kiện, nhân sự cho đại hội; công tác tổ chức đại hội và điều hành của đoàn chủ tịch. Rút kinh nghiệm tại Đại hội Đảng bộ thị xã là những nội dung cần biểu quyết phải được thực hiện đầy đủ, chính xác; các số liệu đề cập trong báo cáo nên tập trung vào những số liệu minh chứng cho kết quả đạt được từng lĩnh vực...

Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng Đỗ Văn Trung: Các chi, Đảng bộ cần nắm kỹ các yêu cầu trong Chỉ thị 37 của Bộ Chính trị để thực hiện tốt đại hội Đảng các cấp 

Cập Nhật 05-05-2010

Thực hiện Chỉ thị số 37/CT-TU ngày 4-8-2009 của Bộ Chính trị, Hướng dẫn số 24/HD-BTCTW ngày 6-3-2009 của Ban Tổ chức Trung ương, Ban Thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng đã xây dựng và triển khai Kế hoạch số 72/KH-HU ngày 30-11-2009 về tổ chức Đại hội Đảng bộ cấp huyện và cơ sở, trong đó có việc thực hiện thí điểm chủ trương đại hội Đảng bộ cơ sở trực tiếp bầu ban thường vụ, bí thư, phó bí thư. Đối chiếu với các tiêu chuẩn, yêu cầu theo hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh ủy và trên cơ sở đề xuất của các ban Đảng, Huyện ủy Dầu Tiếng đã chọn Đảng bộ xã Minh Tân làm thí điểm thực hiện chủ trương này, đồng thời tổ chức rút kinh nghiệm để các Đảng bộ khác tổ chức đại hội Đảng được tốt hơn.

Quay lên trên