Kết quả tìm kiếm cho "cần giảm"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 211

UBMTTQ cần phát huy tốt hơn nữa vai trò giám sát và phản biện xã hội 

Cập Nhật 06-05-2014

(BDO) Sáng 6-5, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì hội thảo “Đổi mới nội dung phương thức và nâng cao vai trò hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị, xã hội”. Tham dự hội thảo có Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ, đại diện một số ban, ngành, giới nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo và MTTQ các cấp.

Việt Nam mong muốn Hoa Kỳ giảm các rào cản thương mại 

Cập Nhật 18-04-2014

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. (Ảnh: TTXVN)

Giám đốc Sở giáo dục - đào tạo Dương Thế Phương: Thực hiện mạnh mẽ “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo” 

Cập Nhật 10-03-2014

  Giáo viên trường THCS Phú An (Bến Cát) đổi mới cách dạy, bám sát học sinh

Giám đốc Công ty TNHH ASAMA YUH JIUN INTERNATIONAL VIỆT NAM (KCN Sóng Thần, TX.Dĩ An) Châu Vĩ Chí: Người lao động cần trang bị ngoại ngữ, văn hóa giao tiếp 

Cập Nhật 07-03-2014

Khi đã chọn cho mình một công việc, một nghề để kiếm sống thì ai cũng mong muốn được thăng tiến chức vụ hoặc được nâng cao tay nghề. Đây không chỉ là đòi hỏi thực tế của cuộc sống, mà còn là quy luật của sự phát triển.

Giảm cân từ những thay đổi nhỏ 

Cập Nhật 05-03-2014

Mỗi người có giải pháp giảm cân khác nhau. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng cách tốt nhất để giảm cân hiệu quả, mà vẫn đảm bảo sức khỏe là giảm cân với tốc độ hợp lý. Chỉ cần những thay đổi nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày, bạn sẽ giảm được lượng calo tiêu thụ.

Giảm cân nhanh nhờ mật ong 

Cập Nhật 04-02-2014

Sự kết hợp của mật ong với các đối tác có lợi cho mục đích giảm cân được chia sẻ dưới đây sẽ giúp hiệu quả được tăng thêm.

Có nên hút mỡ để giảm cân? 

Cập Nhật 04-01-2014

Rất nhiều bệnh nhân béo phì đến gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, yêu cầu giải quyết các vấn đề do quá cân gây ra, tuy nhiên, cần hiểu cho đúng mục đích của việc hút mỡ thẩm mỹ.

Giảm cân không mồ hôi 

Cập Nhật 23-11-2013

Bỏ thời gian, sức lực ở phòng tập thể dục đã không còn là cách duy nhất để giảm cân, thay vào đó, chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn thon thả mà không đổ mồ hôi.

Uống nước ép bí đao để giảm cân 

Cập Nhật 08-11-2013

Nước ép bí đao không những có tác dụng giảm cân mà còn giúp làn da trẻ hóa, sáng mịn nhờ thuộc tính mát và nhiều vitamin C.

Bí quyết giảm cân cho phụ nữ sau sinh 

Cập Nhật 23-10-2013

Những bà mẹ đang cho con bú cần có một một nhu cầu dinh dưỡng cần thiết để giúp họ cải thiện sức khỏe và để ngăn chặn sự thiếu hụt về dinh dưỡng. Ăn uống đúng cách cũng giúp bà mẹ giảm đi trọng lượng sau khi mang thai. Hiệp hội dinh dưỡng Mỹ khuyến khích các bà mẹ nên cho con bú đến hết 12 tháng tuổi và có một chế độ ăn uống tương tự như khi mang thai để đảm bảo nguồn cung cấp sữa mẹ an toàn. Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn một thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh.

Quay lên trên