Kết quả tìm kiếm cho "cổ nhạc"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Ngày đầu áp dụng Nghị định 171/2013 về xử phạt đội nón bảo hiểm không đạt chuẩn: Chỉ dừng lại mức nhắc nhở, chưa có trường hợp nào bị xử phạt 

Cập Nhật 01-07-2014

Theo Trung tá Trương Minh Cảnh, việc kiểm tra chỉ dừng lại mức độ “cảm tính” dựa trên 3 tiêu chí mà nghị định yêu cầu. Do đó lực lượng chức năng vẫn “lúng túng” trong việc thẩm định NBH đạt hay không đạt để đi đến các quyết định lập biên bản xử lý vi phạm hành chính. Do đó, trong ngày đầu ra quân kiểm tra, lực lượng CSGT chỉ dừng lại việc kiểm tra, nhắc nhở đối với những trường hợp đội NBH nghi là nón kém chất lượng. 

Cô giáo dạy nhạc với nhiều sáng kiến hay 

Cập Nhật 06-04-2013

Hơn 9 năm công tác trong ngành giáo dục, cô Lê Thị Kim Sang (giáo viên trường tiểu học Phước Vĩnh A, TT. Phước Vĩnh, Phú Giáo) không chỉ đến với nghề bằng sự nhiệt tình, tâm huyết mà còn không ngừng học hỏi để tìm phương pháp giảng dạy sáng tạo, dễ hiểu, nâng cao chất lượng tiết học để vận dụng truyền đạt cho các em.

Chi cục bảo vệ thực vật: Nhắc nhở 48 hộ có sử dụng chất kích thích sinh trưởng trong sản xuất giá đậu 

Cập Nhật 24-01-2013

Năm 2012, Chi cục Bảo vệ   thực vật tỉnh đã tiến hành kiểm tra  48 cơ sở hộ gia đình sản xuất giá  đậu tại huyện Bến Cát, TX.Thuận  An, TX.Dĩ An và TP.TDM. Qua  kiểm tra, hầu hết các hộ sản xuất  giá đậu đều không có giấy phép  kinh doanh và quy trình sản xuất  giá chưa bảo đảm. Bên cạnh đó,  đoàn còn phát hiện 42 cơ sở sử  dụng hóa chất kích thích sinh trưởng có nguồn gốc từ Trung  Quốc để xử lý giá đậu. Đoàn đã  tiến hành nhắc nhở các hộ không  được sử dụng chất kích thích sinh  trưởng trong sản xuất giá đậu,  đồng thời khuyến cáo các hộ sản  xuất giá đậu đúng quy trình theo  phương pháp truyền thống và ký  bản cam kết không được sử dụng  hóa chất sinh trưởng có nguồn gốc  từ Trung Quốc trong sản xuất giá. 

Tập 2 Vietnam Idol có bớt “thảm họa” âm nhạc? 

Cập Nhật 24-08-2012

Sau những màn thảm họa âm nhạc ở phía bắc khiến khán giả cười nức nở ở tập 1, Vietnam Idol vòng thử giọng miền Trung và miền Nam được kỳ vọng sẽ bộc lộ nhiều cá tính âm nhạc đặc sắc hơn.

Nhiều người ngất xỉu trong siêu nhạc hội có Big Bang 

Cập Nhật 15-04-2012

Siêu nhạc hội kéo dài 9 tiếng đồng hồ khiến cho không ít người hâm mộ rơi vào tình trạng kiệt sức vì chen lấn. Trước khi Big Bang xuất hiện, nhiều người bị co giật, ngất xỉu, phải cấp cứu tại chỗ.

Đêm nhạc Westlife vẫn diễn ra kể cả có bão 

Cập Nhật 01-10-2011

Nhà sản xuất Anh Tuấn - đại diện ban tổ chức - khẳng định, đêm diễn 'Gravity tour' của Westlife tại Sân vận động Mỹ Đình tối nay vẫn diễn ra như bình thường dù 2 ngày qua, Hà Nội đang nằm trong tâm bão Nesat.

Quay lên trên