Kết quả tìm kiếm cho "của chị…"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Viettel Bình Dương: Chia sẻ bảo mật thông tin của doanh nghiệp 

Cập Nhật 28-03-2015

Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Bình Dương (Viettel Bình Dương) vừa tổ chức hội thảo bảo mật thông tin của doanh nghiệp.

Tag: Viettel Bình Dương,chia sẻ,bảo mật,thông tin,doanh nghiệp

Cuộc chia tay đầy tiếc nuối của Địa ốc Bình Dương 

Cập Nhật 14-09-2014

(BDO) Chiều 14-9, Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần II- 2014, tranh cúp Đại Thiên Lộc đã thi đấu xong 8 cặp đấu cuối cùng của vòng đấu loại trực tiếp.

Inter Milan thắng trong trận cầu chia tay của Zanetti 

Cập Nhật 11-05-2014

  Inter và Lazio quyết đấu trên sân Giuseppe Meazza

Cuộc chia tay đầy nước mắt của Beckham 

Cập Nhật 19-05-2013

Sự nghiệp vẻ vang hơn 20 năm của ngôi sao David Beckham được ghi nhận với trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo PSG đón tiếp Brest trên sân Parc des Princes rạng sáng 19-5. Cuộc chia tay đầy nước mắt của nhà vô địch 4 giải đấu quốc gia.

Món quà của sự chia sẻ... 

Cập Nhật 13-11-2012

 Cuộc sống này rất cần sự sẻ chia. Với những người khó khăn, cùng cực sự chia sẻ kịp thời của những tấm lòng nhân ái sẽ là cứu cánh giúp họ có thêm niềm tin, động lực để vươn lên trong cuộc sống. Với ý nghĩa đó, chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương lại tiếp tục lên đường chia sẻ với 2 hoàn cảnh cần giúp đỡ. Món quà mà chương trình mang đến cho họ tuy không lớn, nhưng chan chứa tình người...

Học tập là chìa khóa thành công của thanh niên 

Cập Nhật 05-11-2012

   Câu lạc bộ học nhóm phát triển mạnh ở TX.Dĩ An

Phe nổi dậy Libya chia rẽ vì cái chết của thủ lĩnh 

Cập Nhật 30-07-2011

Vụ Tướng Abdel Fatah Younes hôm 28-7 bị chính các đồng đội ám sát là một cú đấm chí tử đối với phe nổi dậy và NATO trong bối cảnh một loạt nước vừa công nhận phe nổi dậy là đại diện hợp pháp của Libya. Sự việc này một mặt bộc lộ sự chia rẽ sâu sắc trong nội bộ phe nổi dậy Libya  mặt khác làm dấy lên hoài nghi về bản chất và năng lực thực sự của lực lượng này.

Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh lớp 12 trường THPT Võ Minh Đức: Buổi chia tay đầy cảm xúc 

Cập Nhật 18-05-2011

Tháng 5, hoa phượng nở đỏ rực sân trường. Đây cũng là thời điểm học sinh (HS) sắp bước vào hè. Với HS lớp 12, từ mùa hè này các em sẽ mãi mãi rời xa mái trường phổ thông thân yêu sau 12 năm miệt mài đèn sách. Tháng 5, thời điểm tất bật ôn tập, chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng, nhưng thầy trò lớp 12 trường THPT Võ Minh Đức (TX.TDM) vẫn dành buổi sáng chủ nhật vừa qua (15-5) để làm lễ chia tay. Buổi lễ còn có khá đông phụ huynh HS đến chứng kiến thời khắc con em mình đã trưởng thành, nói lời tri ân với thầy cô, cha mẹ, những người đã nuôi dưỡng, giáo dục các em nên người như ngày hôm nay.

Loay hoay tìm phương án chia tiền bồi thường của Vedan 

Cập Nhật 06-12-2010

Đến cuối tháng 8 đầu tháng 9 năm nay, Vedan đã chuyển 50% tiền bồi thường cho 3 tỉnh. Cụ thể, Đồng Nai nhận 120 tỷ đồng, TP HCM gần 23 tỷ đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu 26,8 tỷ đồng. Nhưng cho đến nay, chưa người dân nào được nhận tiền do các địa phương vẫn đang tìm phương án chi trả.

Ferguson bật mí vụ đòi chia tay của Rooney 

Cập Nhật 25-10-2010

Mới đây HLV Alex Ferguson tiết lộ những cơn “địa chấn” tại Old Trafford liên quan đến Rooney vừa qua chủ yếu do người đại diện của cầu thủ này “giật dây”. Trong khi đó ông hết lời khen ngợi tân binh Chicharito sau cú đúp vào lưới Stoke.

Quay lên trên