Kết quả tìm kiếm cho "của kỳ họp"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 175

Bế mạc Kỳ họp thứ hai của Quốc hội khóa XIII 

Cập Nhật 26-11-2011

Sau 29 ngày làm việc khẩn trương, sôi nổi, với tinh thần dân chủ, đổi mới và trách nhiệm cao, sáng 26-11, các đại biểu đã họp phiên bế mạc Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIII tại hội trường.

Đại hội đồng Interpol lần thứ 80 diễn ra tại Hà Nội: Việt Nam đã sẵn sàng cho sự thành công của kỳ họp 

Cập Nhật 29-10-2011

Từ ngày 31-10 đến 3-11, Đại hội đồng Interpol lần thứ 80 với chủ đề “Kết nối cảnh sát toàn cầu vì một thế giới hòa bình hơn; tăng cường quan hệ đối tác, xây dựng năng lực và đổi mới” sẽ diễn ra tại Hà Nội. Kỳ họp lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Việt Nam.

EIU ký kết hợp tác song phương với Khoa kỹ thuật và khoa học máy tính của PSU 

Cập Nhật 15-10-2011

Chiều qua (14-10) tại thành phố mới, trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác song phương với Khoa kỹ thuật và khoa học máy tính của trường Đại học Portland (PSU).

Phiên họp chuyển giao nhiệm kỳ của Chính phủ 

Cập Nhật 08-08-2011

Phiên họp chuyển giao công việc giữa Chính phủ nhiệm kỳ XII và Chính phủ nhiệm kỳ XIII đã diễn ra chiều 7/8, tại Trụ sở Chính phủ.

Nhiều ý kiến của cử tri tiếp tục gửi đến kỳ họp 

Cập Nhật 29-07-2011

Đó là đề nghị có các giải pháp thiết thực về bảo đảm an sinh xã hội, an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, đặc biệt là chất lượng giáo dục - đào tạo và tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên công nhân.

“Đừng kỳ kèo trước những kiến nghị hợp lý của dân trong giải tỏa, đền bù” 

Cập Nhật 29-03-2011

Ngày 28-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi kiểm tra thực tế tiến độ thi công công trình đường Nguyễn Chí Thanh (TX.TDM), ĐT744 (Bến Cát), nghe báo cáo thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình giải tỏa, đền bù, thi công công trình. Đến nay, công trình đường Nguyễn Chí Thanh đã cơ bản hoàn thành đúng kế hoạch, chỉ còn vướng 4 hộ. Tuyến đường ĐT744 từ cầu Ông Cộ đến Km 32 gồm 6 gói thầu, tổng chiều dài 26km đang tiến hành ủi quang, thi công nền móng, thảm nhựa... Số hộ vướng giải tỏa đền bù không lớn, tập trung vào một số trường hợp: chưa thống nhất giữa tim đường và mép đường trong GCNQSDĐ, chênh lệch diện tích giữa GCNQSDĐ với thực tế, kiểm kê áp giá đền bù còn thiếu sót...

Những ý kiến tâm huyết của cử tri gửi kỳ họp thứ 18 - HĐND tỉnh khóa VII 

Cập Nhật 08-12-2010

Trước kỳ họp lần thứ 18 - HĐND tỉnh khóa VII, chúng tôi đã tìm gặp và trao đổi với nhiều cử tri về một số vấn đề mà họ mong muốn đề đạt và đã ghi nhận được một số ý kiến tâm huyết. Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu:

Thị xã Thủ Dầu Một, huyện Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng 

Cập Nhật 13-10-2010

- Cùng ngày, huyện Bến Cát cũng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 80 Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng. Dịp này, Ban Dân vận Huyện ủy Bến Cát được Ban Dân vận Trung ương tặng bằng khen và 28 cá nhân được trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận”. Ngoài ra, Huyện ủy, UBND huyện Bến Cát cũng đã trao nhiều giấy công nhận, giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào “Dân vận khéo”.

Quay lên trên