Kết quả tìm kiếm cho "của vợ"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 183

Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha 2013-2014 Celta De Vigo – Barcelona: Khát khao chiến thắng của đội chủ nhà 

Cập Nhật 29-10-2013

Sau chiến thắng 2-1 đầy ấn tượng trước Real Madrid trong trận cầu Siêu kinh điển, Gã khổng lồ Barca có chuyến làm khách trên sân Estadio de Balaidos của Celta de Vigo ở vòng 11 La Liga vào lúc 4 giờ ngày 30-10 (giờ Việt Nam).

Vòng 9 giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha La Liga Real Madrid – Malaga: Sự trở lại của Kền kền trắng 

Cập Nhật 18-10-2013

Sau khi tuyển Tây Ban Nha (TBN) chính thức góp mặt tại VCK World Cup 2014, dàn sao Real Madrid lại trở về CLB để chuẩn bị tiếp đón Malaga trên sân nhà Santiago Bernabeu vào cuối tuần này.

Tài sản riêng của vợ chồng 

Cập Nhật 17-10-2013

Cha tôi có mua một căn nhà và giấy tờ do cha tôi đứng tên; mẹ tôi đã mất, khoảng 2 năm sau ông lấy vợ lần thứ hai và có đăng ký kết hôn. Do nhà xuống cấp nên hai anh em tôi có đưa tiền cho cha tôi sửa lại căn nhà (chúng tôi sống riêng). Trước khi qua đời, cha tôi lập di chúc, có công chứng với nội dung: cho hai anh em tôi toàn bộ căn nhà và đất nói trên, nhưng khi người vợ sau của cha tôi qua đời thì anh em tôi mới được phân chia và người vợ sau của cha tôi trực tiếp quản lý nhà đất này cho đến khi bà qua đời (bà không có con với cha tôi). Nhưng gần đây, anh em tôi có mâu thuẫn với người vợ sau của cha tôi. Xin hỏi: nhà và đất có phải là tài sản (TS) riêng của cha tôi không và vợ sau của cha tôi có được phần TS này?

Nhớ mãi tài năng và đức độ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp 

Cập Nhật 12-10-2013

Ông MAI THANH CHÍ, cán bộ tiền khởi nghĩa (phường Phú Cường, TP.TDM): Tên tuổi Đại tướng vang mãi với thời gian...

Ghét người yêu của vợ 

Cập Nhật 28-09-2013

Một anh chàng tìm đến bạn tâm sự: "Tớ cảm thấy ghét, thấy căm thù cái tay người yêu cũ của vợ tớ quá".

Bộ sưu tập 55.000 chiếc váy của cụ ông dành tặng vợ 

Cập Nhật 31-08-2013

Tính tới thời điểm năm ngoái, bộ sưu tập váy của cụ ông Paul Brockman đã lên tới con số khoảng 55.000 chiếc. Trong đó, hầu hết đều là đồ vợ ông chưa từng mặc tới.

Chuyện cái bụng bầu của vợ 

Cập Nhật 24-08-2013

Từ khi biết tin vợ mang bầu, gã háo hức, phấn khích lắm. Điện thoại của gã nóng ran vì bận… gọi điện, nhắn tin thông báo cho bố mẹ, anh em, họ hàng, bạn bè. Cả ngày gã ngoác miệng cười như một tên khùng...

Cuộc vật lộn với thủy thần của cặp vợ chồng Mỹ trên con tàu bị đắm 

Cập Nhật 09-08-2013

Khi nhận được lời mời đi ăn tiệc cưới hôm 2/8, John Heinemann và vợ đã đồng ý ngay. Dù đã làm việc cho công ty PV Pipe được khoảng 2 năm nay, nhưng ông khá bận rộn, gần đây mới có thể mời vợ sang Việt Nam nghỉ cùng mình. Họ có điểm chung là rất thích văn hóa, con người Việt.

Bằng sáng chế zoom đa điểm của Apple bị vô hiệu 

Cập Nhật 31-07-2013

Computerworld cho biết sau tuyên bố tạm thời vô hiệu hoá bằng sáng chế zoom đa điểm vào tháng 12 năm ngoái thì đây là quyết định cuối cùng từ phía cơ quan quản lý và Apple có tối đa 2 tháng để phản hồi về USPTO. Ngoài chức năng zoom, bằng sáng chế này còn bao gồm cả tính năng cuộn trang bằng một ngón và khởi động một số tính năng trên thiết bị cảm ứng bằng hai ngón.

Quay lên trên