Kết quả tìm kiếm cho "cứu thoát"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 27

Cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter thoát bệnh ung thư: Phép màu y khoa? 

Cập Nhật 16-12-2015

Ngày 13-8-2015, cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter thông báo ông mắc bệnh ung thư tế bào hắc tố (ung thư da) và bệnh đã di căn ra nhiều bộ phận khác trong cơ thể.

Tag: Cựu Tổng thống Mỹ,Jimmy Carter,thoát bệnh ung thư,Phép màu y khoa?

Chú khỉ thông minh cứu bạn bị điện giật thoát khỏi "lưỡi hái tử thần"  

Cập Nhật 10-01-2015

Những người có mặt tại nhà ga xe lửa ở thành phố Kanpur, phía Bắc Ấn Độ đã cảm thấy vô cùng bất ngờ khi thấy một con khỉ dùng đủ mọi cách để cứu bạn của mình.

Tag: thư giãn,chuyện lạ,cứu bạn,khỉ thông minh,điện giật

Vụ sập hầm thủy điện: “Ưu tiên số 1 là thoát nước, cứu người" 

Cập Nhật 17-12-2014

Chiều 17-12, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã có mặt tại hiện trường vụ sập hầm thủy điện Đa Dâng-Đa Chomo để chỉ đạo công tác cứu hộ, xử lý vụ việc

Tag: sập hầm thủy điện,công trình thủy điện Đa Dâng,Đa Chomo

Hội Cựu Chiến binh TX.Dĩ An: 100% hội viên thoát nghèo 

Cập Nhật 08-12-2014

Thực hiện công tác thi đua giúp nhau giảm nghèo, làm giàu với những việc làm thiết thực, Hội Cựu Chiến binh TX.Dĩ An đã không còn hộ hội viên nghèo theo tiêu chí của tỉnh, chỉ còn 9 trường hợp cận nghèo.

Tag: Cựu Chiến binh,TX.Dĩ An

Cựu Tổng thống Ai Cập Mubarak thoát tội giết người và tham nhũng 

Cập Nhật 30-11-2014

Trước phán quyết của tòa đã xảy ra xô xát trên quảng trường Tahrir, tâm chấn của cuộc bạo động năm 2011 khiến chế độ Mubarak sụp đổ

Tag: Tổng thống Ai Cập,Mubarak,tham nhũng

Hội Cựu Chiến binh huyện Phú Giáo: 5 năm có 122 hộ hội viên thoát nghèo 

Cập Nhật 14-07-2014

Trong 5 năm qua (2009- 2014), các cấp Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo đã vận động, xét và giải ngân hơn 12 tỷ đồng từ các nguồn vốn cho hơn 960 lượt hội viên vay phát triển kinh tế gia đình. Hội đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh huyện giải ngân 7 tỷ đồng cho 306 lượt hội viên vay; vận động cán bộ, hội viên giúp nhau bằng nhiều hình thức như cây, con giống, vật tư sản xuất, tiền mặt… với số tiền hơn 2,58 tỷ đồng; đồng thời giải ngân hơn 3 tỷ đồng từ nguồn quỹ xoay vòng vốn cho 657 lượt hộ hội viên vay.

Hội Cựu Chiến binh huyện Phú Giáo: Đoàn kết giúp nhau thoát nghèo 

Cập Nhật 07-04-2014

Rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị thương yêu giúp đỡ nhau trong cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình, xóa đói giảm nghèo... là những việc làm cụ thể của Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo trong phong trào học tập và làm theo Bác.

Nữ cựu chiến binh vượt khó thoát nghèo 

Cập Nhật 18-03-2014

Sinh ra trên “quê hương 5 tấn” Thái Bình trong một gia đình có 4 anh chị em thì có 3 người tham gia phục vụ trong quân đội, chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, năm 1972, cô Đỗ Thị Tim viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Từng tham gia các chiến trường khốc liệt đã tạo nên trong con người nữ quân nhân này một tinh thần kiên cường, vượt khó. Khi nhập ngũ, cô Tim phục vụ trong Trung đoàn 574, Sư đoàn 472, Đoàn YZ, Binh chủng Công binh, tham gia chiến trường 14.

Cựu chiến binh huyện Phú Giáo: Đoàn kết giúp nhau thoát nghèo 

Cập Nhật 17-03-2014

Phong trào thi đua “Cựu chiến binh đoàn kết giúp nhau xóa nghèo, làm kinh tế giỏi” với mục đích nhằm phát huy tinh thần, bản lĩnh của bộ đội Cụ Hồ, tinh thần đồng chí, đồng đội trong cựu chiến binh. Thực hiện phong trào này, những năm qua, cựu chiến binh huyện Phú Giáo đã đoàn kết cùng nhau vượt khó, thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Hội cựu chiến binh huyện Bến Cát: Đoàn kết giúp nhau thoát nghèo 

Cập Nhật 19-12-2013

Những năm qua, phong trào cựu chiến binh (CCB) giúp nhau giảm nghèo trên địa bàn huyện Bến Cát phát triển mạnh mẽ. Qua phong trào, nhiều hội viên CCB đã vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.   Được sự hỗ trợ vốn từ Hội CCB xã Hòa Lợi để nuôi bò, gia đình anh Hà Văn Hiếc đã có cuộc sống ổn định

Quay lên trên