Kết quả tìm kiếm cho "cửa nhà"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 563

TP.Thuận An: Triển khai chi hỗ trợ tiền thuê nhà theo quyết định 08 của Chính phủ 

Cập Nhật 10-05-2022

Ngày 10-5, UBND TP.Thuận An họp triển thực hiện chi tiền hỗ trợ thuê nhà cho người lao động đang làm việc tại địa phương theo Quyết định 08 của Thủ tướng Chính phủ.

Tag: Thuận An,hỗ trợ tiền thuê nhà,quyết định 08,Chính phủ

Sử dụng nguồn lực của nhà nước, nhân dân tiết kiệm, hiệu quả 

Cập Nhật 25-04-2022

Chủ tịch Quốc hội yêu cầu nêu rõ những cản trở phát triển, làm lãng phí của cải, tiền bạc của đất nước; làm rõ các vấn đề nổi bật trong lĩnh vực đầu tư công và các chương trình mục tiêu quốc gia.

Tag: Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Vai trò trụ cột của một doanh nghiệp Nhà nước 

Cập Nhật 25-04-2022

Nói đến hạ tầng công nghiệp - đô thị của Bình Dương là nói đến Becamex IDC. Đồng hành xuyên suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Bình Dương thời gian qua luôn có sự hiện diện của Becamex IDC.

Tag: Becamex IDC

Xây nhà xưởng “nhầm” trên đất của người khác ở phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên: Cần giải quyết dứt điểm, trả lại quyền lợi chính đáng cho chủ đất 

Cập Nhật 20-04-2022

Cho rằng ông Lâm Quang Đ., ngụ phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên xây dựng nhà xưởng diện tích hàng ngàn m2 trên vị trí đất của mình, ảnh hưởng đến quyền sử dụng đất, bà Dương Thị Tú Trinh đã phản ánh đến các cơ quan chức năng.

Tag: Xây nhà xưởng,tranh chấp đất đai,sử dụng nhầm thửa

Bình Dương trong cảm nhận của các nhà ngoại giao 

Cập Nhật 18-04-2022

Trong 25 năm qua, Bình Dương đã tăng cường hợp tác quốc tế, nhất là với các địa phương kết nghĩa với tỉnh Bình Dương như tỉnh Kratie (Campuchia), tỉnh Chămpasắc (Lào), tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản),

Tag: Bình Dương

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam chúc Tết cổ truyền của Lào, Campuchia 

Cập Nhật 13-04-2022

Nhân dịp Tết Bun Pi May của Lào và Tết Chol Chnam Thmay của Campuchia, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư và lẵng hoa chúc mừng.

Tag: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Rơi từ tầng hai của căn nhà đang xây dựng, nam công nhân tử vong 

Cập Nhật 01-04-2022

Ngày 1-4, Công an TP.Dĩ An đang lấy lời khai của những người có liên quan để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động làm một người chết khi đang thi công xây dựng công trình nhà ở tại phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.

Tag: tai nạn lao động,công trình nhà

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thống kê là tai, là mắt của Đảng, Nhà nước 

Cập Nhật 17-03-2022

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh công tác thống kê phải đảm bảo trung thực, khách quan, chính xác, đầy đủ, kịp thời, minh bạch, qua đó đưa ra dự báo, hoạch định chính sách cho Đảng, Nhà nước.

Tag: tổ chức thống kê

Lưu thông an toàn là hạnh phúc của mọi nhà 

Cập Nhật 17-03-2022

“Đường phố Bình Dương hôm nay đang thênh thang rộng mở, nếu mọi người cùng nhau ý thức thì tai nạn giao thông sẽ không còn gây ám ảnh bao… người”.

Tag: văn nghệ,chiếu bóng,lưu động,an toàn giao thông

Giữ gìn an ninh trật tự tại các khu nhà trọ: Phát huy vai trò của người dân 

Cập Nhật 15-03-2022

Theo nhận định của Ban Chỉ đạo 138 tỉnh, công tác quản lý địa bàn, quản lý nhà nước về trật tự xã hội, đặc biệt là quản lý cư trú, quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự rất dễ bị các đối tượng lợi dụng...

Tag: an ninh trật tự,camera an ninh,đá nóng xe máy

Quay lên trên