Kết quả tìm kiếm cho "chân quê"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 87

Lễ hội chùa bà Bình Dương: Chấn chỉnh tình trạng giữ xe quá giá 

Cập Nhật 14-02-2014

Lễ hội chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu năm nay được đánh giá có nhiều tiến bộ hơn những năm trước. Du khách hành hương trong những ngày cao điểm (12, 13 và 14 tháng giêng) ít phải chen lấn, tình trạng giữ xe quá giá, bói toán xin xăm… được chấn chỉnh kịp thời.  Một điểm giữ xe trên đường Cách Mạng Tháng Tám có bảng giá niêm yết

Xã Tân Định (Bến Cát): Tổ chăn nuôi hoạt động hiệu quả 

Cập Nhật 16-11-2013

 Ông Nguyễn Ngọc Thanh, Chủ tịch Hội Nông dân xã Tân Định cho biết, theo yêu cầu của bà con chăn nuôi cút trên địa bàn xã là cần phải liên kết bảo đảm phát triển lâu dài. Được sự hỗ trợ từ Chi cục Thú y huyện, sự thống nhất của UBND xã, Hội Nông dân xã đã nhất trí thành lập tổ hợp tác chăn nuôi. Mới thành lập, Hội Nông dân xã đã hỗ trợ xây dựng kế hoạch, quy chế hoạt động của tổ để có pháp nhân, hỗ trợ cho tổ làm đề án cụ thể về chương trình chăn nuôi, kiến nghị hỗ trợ về kỹ thuật chăn nuôi, vốn vay ưu đãi, tạo điền kiện cho những thành viên có vốn đầu tư vào sản xuất...   Nuôi chim cút lấy trứng tại xã Tân Định góp phần giúp người dân thoát nghèo. Trong ảnh: Ông Nguyễn Văn Thanh thu hoạch trứng cút tại trại nuôi của gia đình

Ngày mai (5-8) đại diện công ty Metro Cash & Carry Việt Nam giải trình về vụ chân giò heo đông lạnh đã quá hạn sử dụng 

Cập Nhật 04-08-2013

 Nhờ kỹ thuật thủy phân đã lộ ra rõ rệt 2 nhãn date được dán chồng lên nhau nhằm kéo dài thời hạn sử dụng của hàng hóa đã hết date!

Bé không tay chân vừa trải qua ca phẫu thuật 

Cập Nhật 16-06-2013

Ca mổ cắt xương đầu tay của bé Linh Chi được Bệnh viện đa khoa Phúc Lâm miễn phí hoàn toàn.

Nước Anh chấn động với kết quả bầu cử địa phương 

Cập Nhật 03-05-2013

Kết quả bầu cử sơ bộ cuộc bầu cử hội đồng địa phương ở Anh ngày 3-5 đã gây chấn động chính trường khi Đảng Độc lập nước Anh (Ukip) giành một loạt chiến thắng ở khắp các điểm bầu cử.

Chấn chỉnh tình trạng phương tiện vận tải đường bộ vi phạm chở hàng quá tải trọng và quá số khách cho phép 

Cập Nhật 02-05-2013

Hiện nay, tình trạng phương tiện vận tải đường bộ vi phạm chở hàng quá tải trọng và quá số khách cho phép đang diễn ra khá phổ biến, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các công trình thuộc hệ thống đường bộ, đồng thời gây mất ATGT và là nguyên nhân của nhiều vụ TNGT nghiêm trọng.

Tập huấn triển khai dự án “Truyền thông phòng chống bệnh tay chân miệng và nhóm bệnh lây truyền qua đường nước” 

Cập Nhật 21-11-2012

(BDO) Ngày 21-11, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Viện Pasteur TP.HCM tổ chức tập huấn triển khai dự án “Truyền thông phòng chống bệnh tay chân miệng và nhóm bệnh lây truyền qua đường nước” cho hiệu trưởng, cán bộ y tế hoặc phụ trách y tế học đường ở các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn TP.TDM.

Các hộ chăn nuôi bò sữa ở xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng: Làm ăn hiệu quả nhờ có tổ hợp tác 

Cập Nhật 13-03-2012

Dầu Tiếng là huyện thuần nông. Tỷ trọng sản xuất nông nghiệp chiếm tỷ lệ cao trong cơ cấu kinh tế của huyện. Bên cạnh thế mạnh là cây cao su, nông dân Dầu Tiếng đã thử nghiệm nhiều mô hình nông nghiệp mới phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng của địa phương. Trong đó, mô hình chăn nuôi bò sữa của nông dân xã Long Tân hiện đang phát huy hiệu quả nhờ có Tổ hợp tác (THT) chăn nuôi bò sữa.

Ngăn chặn có hiệu quả các hành vi kinh doanh hàng lậu, hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng 

Cập Nhật 07-03-2012

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo 127 tỉnh, trong năm qua các ngành nằm trong BCĐ đã tăng cường thực hiện công tác kiểm tra về vệ sinh an toàn thực phẩm; văn hóa, thể thao và du lịch, mũ bảo hiểm kém chất lượng, gian lận về giá, gian lận trong kinh doanh xăng dầu, xử lý nhiều trường hợp sang chiết gas trái phép, phát hiện nhiều trường hợp trốn thuế, gian lận thuế... Trong năm, các ngành đã xử lý 10.089 vụ vi phạm, với số tiền trên 2 tỷ đồng... Tại hội nghị, một số nhiệm vụ quan trọng trong năm 2012 cũng tiếp tục được đề ra, xây dựng kế hoạch với các biện pháp kiểm tra kiểm soát thị trường trong từng thời điểm cụ thể, ngăn chặn có hiệu quả các hành vi kinh doanh hàng lậu, hàng nhái, hàng giả kém chất lượng; đẩy mạnh kiểm tra việc chấp hành niêm yết giá và bán theo giá niêm yết đối với các mặt hàng thiết yếu, ngăn chặn tình trạng tăng giá bất hợp lý, găm hàng tạo cơn sốt tăng giá ảo làm thị trường biến động ảnh hưởng tới người tiêu dùng...

“Giữ chân” công nhân qua chế độ đãi ngộ 

Cập Nhật 11-01-2012

Những ngày đầu năm dương lịch, chuẩn bị Tết Nguyên đán thường là dịp để chủ doanh nghiệp “thể hiện” sự quan tâm đến công nhân (CN). Đây cũng là cách “giữ chân” hữu hiệu, cần nhân rộng để CN được hưởng quyền lợi xứng đáng với công sức làm việc của họ.

Quay lên trên