Kết quả tìm kiếm cho "chấm dứt"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 144

Ai Cập chấm dứt tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc 

Cập Nhật 13-11-2013

Ai Cập đã dỡ bỏ tình trạng khẩn cấp từ 16 giờ (giờ địa phương) ngày 12-11, sớm hơn 2 ngày so với thông báo của Nội các nước này.

Thủ tướng Thái kêu gọi chấm dứt các cuộc biểu tình 

Cập Nhật 07-11-2013

Bà đồng thời cảnh báo tình trạng rối loạn này sẽ khiến các nhà đầu tư và du khách nước ngoài quay lưng lại với đất nước Chùa Vàng.

LHQ kêu gọi các nước Sahel chấm dứt khủng hoảng 

Cập Nhật 06-11-2013

Theo phóng viên TTXVN tại Algeria, Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon ngày 5-11 đã kêu gọi các quốc gia thuộc khu vực Sahel phối hợp hành động khẩn cấp trong bối cảnh nhiều nước đang phải đối mặt với khủng hoảng chính trị, an ninh và nhân đạo.

Mỹ lạc quan về triển vọng chấm dứt bế tắc tài chính 

Cập Nhật 14-10-2013

Tiến trình đàm phán giữa lãnh đạo phe đa số tại Thượng viện với phe Cộng hòa đang thu được tín hiệu tích cực.

Công ty TNHH Rochdale Spears: Phải chấm dứt ngay hoạt động sản xuất gây ô nhiễm môi trường! 

Cập Nhật 15-06-2013

 Chiều 13-6, tại văn phòng Chi nhánh 2 Công ty TNHH Rochdale Spears (đường số 1, KCN Đồng An, TX.Thuận An), Ban Quản lý các KCN tỉnh đã phối hợp với Sở Tài nguyên - Môi trường tổ chức buổi làm việc với đại diện Công ty Cổ phần TMSX Hưng Thịnh (chủ đầu tư KCN Đồng An), đại diện Công ty Cổ phần SX-XD-TM An Lộc và Công ty TNHH Rochdale Spears. Tại buổi làm việc, Ban Quản lý các KCN tỉnh đã yêu cầu Công ty TNHH Rochdale Spears chấm dứt ngay hoạt động sản xuất tại Chi nhánh 2 kể từ ngày 14-6-2013. Trường hợp Chi nhánh 2 của công ty vẫn tiếp tục hoạt động sản xuất thì Ban Quản lý sẽ thu hồi giấy chứng nhận đầu tư số 46212000919 trước thời hạn và kiến nghị UBND tỉnh áp dụng các biện pháp chế tài để công ty chấp hành các quy định của pháp luật.   Chiều 13-6, Chi nhánh 2 Công ty TNHH Rochdale Spears vẫn tiếp tục hoạt động và cho bảo vệ ra đường “nhắc nhở” phóng viên khi chụp ảnh

Chấm dứt khủng hoảng tại Thổ Nhĩ Kỳ, Chính phủ nên lắng nghe 

Cập Nhật 10-06-2013

Trong bối cảnh chính phủ của Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đang đối mặt với những cuộc biểu tình quy mô lớn nhất kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2002,  Thủ tướng Erdogan ngày 9/6 cảnh báo rằng, sự kiên nhẫn của chính phủ là "có giới hạn", đồng thời tiếp tục yêu cầu người dân cần chấm dứt ngay các hoạt động chống đối. Tuy nhiên, theo các nhà phân tích để chấm dứt cuộc khủng hoảng này, Chính phủ cần phải lắng nghe người dân nhiều hơn.

Cử tri Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Cần chấm dứt tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn 

Cập Nhật 28-05-2013

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu 2 cấp thông báo kết quả hoạt động của HĐND tỉnh trước kỳ họp và kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của HĐND huyện. Đồng thời, cử tri cũng nêu lên nhiều vấn đề bức xúc như kiến nghị các ngành chức năng cần kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn; giảm giá tiền thuê mặt bằng, sắp xếp nơi buôn bán ổn định cho tiểu thương tại chợ; tình trạng các hộ dân trồng cây dọc hai bên đường đoạn từ ngã ba Bến Súc đến cầu Bến Súc gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông; tăng thêm tiền trợ cấp cho cán bộ làm công tác tại ấp; cần đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường ĐT744...

Cris Ronaldo chấm dứt sự thống trị của Leo Messi 

Cập Nhật 26-05-2013

Cristiano Ronaldo đã chấm dứt sự thống trị suốt 4 năm qua của Lionel Messi, khi giành được danh hiệu Vua phá lưới tại Champions League 2012-2013.

Nga, Anh bàn cách chấm dứt khủng hoảng tại Syria 

Cập Nhật 11-05-2013

Ngày 10-5, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông đã thảo luận với Thủ tướng Anh David Cameron về những lựa chọn tiềm năng và các giải pháp chung nhằm chấm dứt cuộc khủng hoảng ở Syria.

Quay lên trên