Kết quả tìm kiếm cho "chất lượng phục vụ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 46

Chuyển đổi số giúp nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp 

Cập Nhật 24-10-2022

Với phương châm “Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ”, ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương đã và đang đầu tư xây dựng, hoàn thiện hệ thống công nghệ thông tin của ngành

Tag: Chuyển đổi số,BHXH Bình Dương

Nâng cao chất lượng cải cách hành chính để phục vụ nhân dân tốt hơn 

Cập Nhật 26-09-2022

Thời gian qua, Công an huyện Phú Giáo đã chủ động thực hiện hàng loạt biện pháp cải cách hành chính trên tất cả các lĩnh vực công tác, qua đó đã đạt được nhiều kết quả tích cực nhằm phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.

Tag: cải cách hành chính,căn cước công dân,Đề án 06

Đề án 06 phục vụ chuyển đổi số: Tạo động lực cho sự phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 11-08-2022

Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là Đề án 06) đang được Chính phủ, các bộ, ngành

Tag: Đề án 06,chuyển đổi số

Ứng dụng dữ liệu về dân cư phục vụ chuyển đổi số quốc gia phù hợp với xu thế thời đại, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 09-08-2022

Đó là chia sẻ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số trong kết luận Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 6 tháng triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh...

Tag: dữ liệu dân cư,chuyển đổi số,định danh,xác thực điện tử

Công ty Điện lực Bình Dương: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng 

Cập Nhật 16-11-2021

Đại diện Công ty Điện lực Bình Dương cho biết trong tháng 10-2021, sản lượng điện thương phẩm thực hiện 995 triệu kWh, tăng 16,77% so với tháng 9-2021

Tag: Công ty Điện lực Bình Dương

Công an tỉnh: Cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 04-01-2021

Tính đến nay, CA tỉnh đã xây dựng 14 quy trình, hướng dẫn công tác trên các lĩnh vực quản lý nhà nước về an ninh trật tự; xây dựng hệ thống tài liệu, quy trình giải quyết 43 thủ tục hành chính...

Tag: Công an,Cải cách hành chính,tiêu chuẩn quốc gia,TCVN ISO 9001:2015

Thị trấn Phước Vĩnh: Nâng chất lượng phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 25-12-2020

Thời gian qua, UBND thị trấn Phước Vĩnh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cải cách hành chính (CCHC) gắn với xây dựng chính quyền thân thiện.

Tag: Thị trấn Phước Vĩnh,nâng cao chất lượng,cải cách hành chính

Lắng nghe để nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 27-11-2020

Đó là khẳng định của ông Đỗ Thanh Sử, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An tại buổi giao lưu trực tuyến chủ đề “TP.Thuận An điểm sáng trong công tác CCHC” do Báo Bình Dương phối hợp với Sở Nội vụ,

Tag: Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An

Vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt: Đầu tư, nâng cao chất lượng phục vụ 

Cập Nhật 16-11-2020

Thời gian qua, hoạt động vận tải hành khách công cộng (HKCC) bằng xe buýt trên địa bàn có những chuyển biến tích cực.

Tag: Vận tải hành khách công cộng,xe buýt

Đảng bộ Thị trấn Tân Thành: Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 28-05-2020

Những kết quả tích cực trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ,

Tag: Đảng bộ Thị trấn Tân Thành

Quay lên trên