Kết quả tìm kiếm cho "chất thải nguy hại"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Phát hiện 1.500 thùng chứa chất thải nguy hại chưa qua xử lý 

Cập Nhật 05-11-2014

Khoảng 1 giờ ngày 4-11, hàng chục hộ dân trong khu vực xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Tag: Phòng Cảnh sát Môi trường (PC49)

Chất thải Y tế nguy hại được phân loại “nhầm” ra môi trường 

Cập Nhật 16-08-2012

Mỗi ngày các bệnh viện trên cả nước đang phân loại “nhầm” một khối lượng lớn chất thải y tế nguy hại vào chất thải thông thường. Bên cạnh các biện pháp thiêu đốt không đảm bảo, nhiều bệnh viện vẫn chôn lấp chất thải rắn khiến môi trường bị đầu độc nghiêm trọng.

Thắt chặt quản lý chất thải nguy hại 

Cập Nhật 25-08-2011

Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) vừa ban hành Thông tư số 12/2011/TT-BTNMT ngày 14-4-2011 quy định về quản lý chất thải nguy hại (CTNH). Thông tư này áp dụng cho các đối tượng là cơ quan Nhà nước, tổ chức, cá nhân trong nước hoặc tổ chức, cá nhân nước ngoài có hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ liên quan đến việc phát sinh CTNH, quản lý CTNH trên lãnh thổ Việt Nam. Thông tư này không áp dụng đối với chất thải phóng xạ; chất thải ở thể hơi và khí; nước thải phát sinh nội bộ trong khuôn viên của cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ hoặc khu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tập trung được xử lý tại công trình xử lý nước thải của cơ sở hoặc khu đó.

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước -Môi trường Bình Dương: Cho thuê 2.000m2 đất làm nhà máy xử lý chất thải nguy hại 

Cập Nhật 07-07-2010

Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương vừa báo cáo UBND tỉnh về việc cho Công ty TNHH Phát triển Bền vững An Điền thuê 2.000m2 đất để làm nhà máy xử lý chất thải nguy hại trong Khu liên hợp (KLH) xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương. Toàn bộ KLH xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương có diện tích 75 ha, đã được đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động thu gom và xử lý rác từ năm 2004. Tuy nhiên, khả năng thu gom và xử lý chất thải công nghiệp nguy hại của KLH chỉ mới đáp ứng được một phần nhỏ so với nhu cầu thực tế của DN trên địa bàn. Vì vậy, việc cho Công ty TNHH Phát triển Bền vững An Điền thuê đất thực hiện dự án xử lý chất thải nguy hại của công ty là phù hợp với yêu cầu thực tế.

Phát hiện xe bồn đổ chất thải nguy hại xuống cống 

Cập Nhật 01-04-2010

(BDO) Lúc 8 giờ 20 phút sáng nay (1-4), lực lượng bảo vệ dự án Trung tâm thương mại- dịch vụ và đô thị Thanh Lễ (khu phố Thống Nhất, thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An) đã phát hiện xe bồn loại 12.000 lít, BS 57K- 5383, do tài xế Lê Ngọc Vũ, ngụ TP.HCM điều khiển đang xả một lượng lớn nước thải có màu đen kịt xuống một hố ga thuộc hệ thoát thoát nước mưa của dự án.

Quay lên trên