Kết quả tìm kiếm cho "chỉ trích"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Đại biểu truy trách nhiệm, Bộ trưởng KHĐT: "Khó tìm địa chỉ" 

Cập Nhật 19-11-2013

Rất ít người nhận trách nhiệm, có nhận nhưng chung chung, khó tìm ra địa chỉ cụ thể.

Trách nhiệm thông tin của báo chí 

Cập Nhật 23-10-2013

 Nguyên nhân gây ngập lụt trên địa bàn thị trấn Mỹ Phước đã được kết luận. Song cùng thời điểm này, một số thông tin chưa chuẩn xác, thiếu kiểm chứng thực tế trên một vài tờ báo cho rằng, khu vực này bị ngập nặng là do xả lũ hồ Từ Vân hết sức tùy tiện. Thông tin hoàn toàn không có cơ sở này đã gây hoang mang, lo lắng cho người dân, tương tự như thông tin về “Sự thật địa ngục trần gian ở Bình Dương” đã xảy ra cách đây vài tháng làm cho người dân không biết đâu là thật, đâu là giả khi nắm bắt và xử lý thông tin.

Bức ảnh “Nỗi đau và trách nhiệm” chụp Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong lễ truy điệu Chủ tịch Hồ Chí Minh: Vì trách nhiệm, hãy vượt lên tất cả 

Cập Nhật 12-10-2013

Bức ảnh “Nỗi đau và trách nhiệm” của nhà báo Nguyễn Hồng Phương (nguyên Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM) chụp Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong lễ truy điệu Chủ tịch Hồ Chí Minh (9-9-1969). Lúc đó, Đại tướng rưng rưng nước mắt, cố nén đau thương, dỗ dành các bạn trẻ đang òa vào lòng mình. Hôm nay, Đại tướng đã đi theo Bác, nhân dân cả nước cũng đang ngậm ngùi tiếc thương ông…  “Nỗi đau và trách nhiệm” - ảnh chụp Đại tướng Võ Nguyên Giáp giữa quảng trường Ba Đình trong lễ truy điệu Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 9-9-1969 Ảnh: HỒNG PHƯƠNG

Chi đoàn khối UBND huyện Tân Uyên: Nâng cao trách nhiệm cải cách hành chính 

Cập Nhật 01-08-2013

Để thực hiện tốt CCHC, chi đoàn đã tổ chức nhiều cuộc vận động, như: Nụ cười công chức, phong trào đi làm đúng giờ, làm đúng thủ tục... Đối với mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) phải vận dụng một cách sáng tạo trong cách làm việc để tham mưu cho lãnh đạo đơn vị những phương pháp tiếp đón nhân dân một cách ân cần, niềm nở, giải quyết kịp thời những quyền lợi chính đáng cho nhân dân.

Nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2013 

Cập Nhật 30-07-2013

(Toàn văn bài phát biểu của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 13, khóa IX)

Báo chí và doanh nghiệp: Đôi bạn đồng hành có trách nhiệm 

Cập Nhật 14-06-2013

   Các nhà báo đang tìm hiểu thông tin về môi trường đầu tư tại Khu phức hợp công nghiệp - đô thị - dịch vụ VSIP Quảng Ngãi

Chị Nguyễn Thị Kim Mai: Làm việc có trách nhiệm 

Cập Nhật 04-06-2013

Chị Mai quê ở Tiền Giang, ngày trước gia đình chị làm lúa thuê, mỗi ngày làm quần quật từ sáng tới chiều chỉ được 50.000 đồng, xong 1 vụ lúa phải nghỉ 3 tháng để chờ vụ tiếp theo. Thu nhập ít ỏi nên vợ chồng chị rất chật vật trong sinh sống hàng ngày bởi phải nuôi 3 đứa con nhỏ. Năm 2001, được một người quen giới thiệu, vợ chồng chị vào làm việc cho Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương. Rồi cả gia đình khăn gói lên Bình Dương thuê phòng trọ sinh sống.  

Huyện đoàn Tân Uyên tổ chức hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi” 

Cập Nhật 16-04-2013

(BDO) Sáng 16-4, Huyện đoàn Tân Uyên (Bình Dương) phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện tổ chức hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách sao giỏi”.

Vai trò và trách nhiệm báo chí 

Cập Nhật 02-05-2012

Thế nhưng điều đáng nói là thời gian gần đây, một số thông tin thiếu kiểm chứng, chưa chuẩn xác trên một số tờ báo về ATVSTP đã gây hoang mang, lo lắng cho người dân. Người dân không biết đâu là thật, đâu là giả khi sử dụng nguồn thực phẩm mà mình cần. Điều này thể hiện khá rõ qua các sự việc “nóng” đã thông tin như bưởi gây ung thư, thịt siêu nạc, chất cấm trong cá diêu hồng... Không chỉ có thế mà còn khá nhiều thông tin sai lệch đã làm ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống hàng ngày của người dân.

Quay lên trên