Kết quả tìm kiếm cho "chỉnh sửa"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 85

Tiếp tục gia hạn thời gian nộp và chỉnh sửa hồ sơ đăng ký dự thi 

Cập Nhật 18-06-2015

Dân trí Chiều nay 18-6, Bộ GD-ĐT vừa có văn bản khẩn gửi các Sở GD-ĐT; các ĐH, học viện và trường ĐH chủ trì cụm thi về việc sửa chữa sai sót trong dữ liệu đăng ký dự thi và gia hạn thời gian nộp hồ sơ.

Tag: Tiếp tục,gia hạn,thời gian,chỉnh sửa,hồ sơ,đăng ký,dự thi

5 thủ thuật chỉnh sửa ảnh cơ bản trên Adobe Photoshop Express 

Cập Nhật 29-04-2015

Ngày nay, chỉnh sửa ảnh ngày càng trở nên dễ dàng, và để giúp bạn tối đa khả năng biên tập ảnh, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số thủ thuật cơ bản để chỉnh sửa một bức ảnh bằng phần mềm Adobe Photoshop Express.

Tag: Adobe Photoshop Express

Phường Phú Lợi, TP.TDM: Nâng cấp, sửa chữa nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách 

Cập Nhật 29-07-2014

UBND phường Phú Lợi, TP.TDM vừa tổ chức bàn giao căn nhà tình nghĩa đã được nâng cấp, sửa chữa hoàn thiện cho bà Võ Thị Cúc, là thương binh hạng 4/4, hiện ngụ khu phố 6, phường Phú Lợi, TP.TDM.

Chính phủ yêu cầu áp dụng biện pháp bình ổn giá sữa 

Cập Nhật 03-05-2014

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)

Sửa đổi chính sách về giảm nghèo 

Cập Nhật 28-04-2014

   Chương trình hỗ trợ sinh kế và cải thiện điều kiện sinh hoạt cho người khuyết tật, trẻ mồ côi (Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi Việt Nam) đã góp phần tích cực vào việc giảm nghèo, cải thiện điều kiện sinh hoạt cho 18.000 lượt người khuyết tật và gần 2.000 lượt trẻ mồ côi. Trong ảnh: Trao tặng bò cho người khuyết tật để mưu sinh

Xây dựng, sửa chữa 14 căn nhà cho đối tượng chính sách, hộ nghèo xã Phú An (TX.Bến Cát) 

Cập Nhật 03-04-2014

(BDO) Ngày 2-4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (BIDV Bình Dương) đã phối hợp với UBND xã Phú An (TX. Bến Cát) thực hiện lễ động thổ cho chương trình tài trợ xây dựng và sửa chữa nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo của xã (ảnh).

Dầu Tiếng: Thí điểm thực hiện cấp và chỉnh sửa số nhà 

Cập Nhật 17-03-2014

Huyện Dầu Tiếng vừa triển khai kế hoạch cấp và chỉnh sửa số nhà trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng. Theo đó, trong khoảng thời gian từtháng 4-2014 đến 31-1-2015, Phòng Quản lý đô thị huyện sẽ phối hợp với UBND thị trấn Dầu Tiếng tổng hợp các tờ bản đồ thửa lẻ thành tờ bản đồ tổng thể của thị trấn; lập bản đồ phân chia địa giới hành chính theo các khu phố, tổ dân phố để làm cơ sở chỉnh lý và cập nhật số nhà; in, phát và thu hồi phiếu điều tra kết hợp khảo sát hiện trạng số nhà, tên chủ sở hữu và số nhà mới vào bản đồ khảo sát và các phần việc nhằm hoàn chỉnh công tác cấp và chỉnh sửa số nhà trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng.

Thủ tướng giao Bộ Tài Chính xem xét việc quản lý mặt hàng sữa 

Cập Nhật 03-03-2014

  Giá cả lên, nhiều bà mẹ lo lắng khi mua sữa cho con

Công bố bổ sung, sửa đổi, thay thế và hủy bỏ thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giao thông - Vận tải 

Cập Nhật 27-12-2013

Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải (GT-VT) Đinh La Thăng đã ký Quyết định số 3530/BGTVT về việc công bố bổ sung, sửa đổi, thay thế và hủy bỏ thủ tục hành chính (TTHC) thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ GT-VT.

Quay lên trên