Kết quả tìm kiếm cho "chiếc áo"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

PCI - “chiếc áo chung” không vừa cho tất cả 

Cập Nhật 18-04-2015

Chỉ số PCI hàng năm đã phản ánh được phần nào bức tranh chung về năng lực điều hành, môi trường kinh doanh ở cấp tỉnh, thành.

Tag: thời luận,PCI,chiếc áo chung

“Chiếc áo” nông thôn mới Tân Long đã thành hình 

Cập Nhật 27-07-2013

Xã Tân Long (huyện Phú Giáo) đang tiếp tục hoàn thiện các tiêu chí, khắc phục các khó khăn để trở thành xã nông thôn mới (NTM) vào cuối năm nay.

Chương trình “Chiếc áo nghĩa tình” về với Dĩ An 

Cập Nhật 13-06-2013

Kể từ 30-4-2013 đến nay, nghệ sĩ - kỷ lục gia Quang Đạt đã đi qua 7 tỉnh, thành: Bạc Liêu, Cần Thơ, Trà Vinh, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang để tiếp tục chương trình (CT) xuyên Việt “Chiếc áo nghĩa tình về với mẹ” (Mẹ Việt Nam anh hùng - NV) lần thứ 2 và anh đã huy động được 52 triệu đồng trao cho các mẹ VN anh hùng ở những địa phương mà anh đã đi qua. Rồi vào đêm 8-6-2013, anh đã đến TX.Dĩ An để thực hiện CT này.   Bà Huỳnh Tiểu Hương (phải) và nghệ sĩ Quang Đạt

Đoàn xuyên Việt chương trình “Chiếc áo nghĩa tình” tặng quà cho mẹ VNAH ở TX.Dĩ An 

Cập Nhật 12-06-2013

(BDO) Sáng 11-6, Đoàn xuyên Việt chương trình “ Chiếc áo nghĩa tình” đã đến dâng hoa và thắp nén hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ TX.Dĩ An.

Những chiếc áo vàng trên ngõ phố... 

Cập Nhật 04-02-2013

Gần 22 giờ, đang trên đường tan ca đêm trở về nhà, ngang qua một góc phố trên tuyến đường Lê Hồng Phong chạy dài chợt thấy bên đường có một đám đông xúm xít, trong đó thấp thoáng bóng những chiếc áo vàng - sắc phục quen thuộc của những chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT). Một chút tò mò của phụ nữ trỗi dậy, tôi ghé vào tìm hiểu.

Những chiếc áo nặng nghĩa tình! 

Cập Nhật 12-01-2013

Trên các phương tiện truyền thông những ngày qua hẳn bạn đọc đã phần nào hiểu thêm về sự vất vả của người miền Bắc, đặc biệt là các tỉnh vùng cao khi đông về, rét đến. Hình ảnh những trẻ em vùng cao trong chiếc áo mỏng manh, đầu trần, chân đất để đến trường trong những ngày giá rét đã lay động bao trái tim người dân cả nước.

Chiếc áo bà ba của người nữ chiến sĩ quân y 

Cập Nhật 01-11-2012

Nhìn kỷ vật thời chiến tranh do bà gìn giữ vẫn còn nguyên vẹn mặc dù màu áo đã sờn theo năm tháng. Hơn 50 năm, chiếc áo được may bằng chất liệu vải, đường chỉ màu trắng, tay dài 61,5cm, kích 47cm, trông dáng nhỏ nhắn, xinh xắn như ôm gọn thân hình mảnh mai, xinh đẹp của người nữ chiến sĩ thời son trẻ. Những ký ức phút chốc lại chợt ùa về trong người phụ nữ dịu hiền mái tóc đã điểm nhiều sợi bạc.

Chiếc áo hạnh phúc 

Cập Nhật 23-12-2011

Mỗi người trong chúng ta đều mang trên mình nỗi dằn dặt, lo lắng riêng. Không ai hoàn toàn không có nỗi phiền muộn, dù ít hay nhiều, điều quan trọng chúng ta phải biết trân trọng và tìm cách làm vơi đi phiền muộn ấy bằng cách tự an ủi: Ta còn hạnh phúc hơn những người khác trong xã hội gấp nhiều lần.

Chiếc áo kỷ niệm 

Cập Nhật 04-03-2011

Đó là chiếc áo ấm đơn sơ màu tím hoa cà của má tôi. Chiếc áo tôi mua tặng má bằng số tiền công đầu tiên tôi nhận được. Tôi giữ chiếc áo này đến nay đã hơn 25 năm kể từ khi má tôi qua đời. Tôi quý chiếc áo không phải vì nó quá đắt tiền hay vì nó có điều gì đó đặc biệt, độc đáo. Tôi nâng niu giữ gìn chiếc áo như thể đó là một vật vô cùng quý giá vì chính chiếc áo này, má đã dạy cho tôi một bài học về lối sống giản dị, thanh bần mà mãi về sau này cứ mỗi lần nghe các bà nội trợ xôn xao lo lắng chuyện vật giá leo thang, tôi lại đem câu chuyện chiếc áo ấm của má ra kể để động viên, nhắc nhở các thành viên trong gia đình mình lấy đó làm bài học để vượt qua khó khăn.

Quay lên trên