Đoàn xuyên Việt chương trình “Chiếc áo nghĩa tình” tặng quà cho mẹ VNAH ở TX.Dĩ An

Cập nhật: 12-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-6, Đoàn xuyên Việt chương trình “ Chiếc áo nghĩa tình” đã đến dâng hoa và thắp nén hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ TX.Dĩ An.

Sau lễ viếng, đoàn đã đến các phường Tân Đông Hiệp, Đông Hòa, Bình Thắng hỏi thăm và chúc sức khỏe 3 mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) là Lê Thị Huỳnh, Tạ Thị Thạch và Trần Thị Hai. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, cảm ơn các mẹ và gửi tặng các mẹ Việt Nam Anh Hùng mỗi người một phần quà trị giá 1,2 triệu đồng.

 

Đoàn thăm hỏi, tặng quà mẹ VNAH Lê Thị Huỳnh

 Chương trình “Chiếc áo nghĩa tình” được thực hiện theo chuyến hành trình xuyên Việt của Nghệ sỹ Quang Đạt, tại mỗi nơi đến đoàn sẽ đến viếng nghĩa trang liệt sỹ, hỏi thăm sức khỏe, tặng quà cho các mẹ VNAH, xin chữ ký của các mẹ vào bức tranh Mẹ Việt Nam Anh hùng. Dự kiến, đoàn sẽ kết thúc hành trình tại Hà Nội vào tháng 7 năm nay và tổ chức bán đấu giá bức tranh nói trên.

TUẤN ANH (Đài TT TX.Dĩ An)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên