Kết quả tìm kiếm cho "chiều sâu"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 114

Siêu thị, trung tâm thương mại: Tăng cường khuyến mại theo chiều sâu 

Cập Nhật 10-10-2011

Thông thường tháng 9 và 10 là 2 tháng có mức mua sắm thấp nhất trong năm. Thế nhưng, các siêu thị như Metro, Cop.opMart, Citimart, Vinatex tại Bình Dương đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất từ trước đến nay, nhiều mặt hàng giảm đến 50% đã và đang tạo sức mua mạnh mẽ từ người tiêu dùng. Với sự đầu tư khuyến mại ngày càng theo chiều sâu, đa dạng hình thức, giao hàng tận nhà, bán hàng qua điện thoại... đã kích thích sức mua của người dân. Các chương trình khuyến mại góp phầm kiềm chế tăng giá một số mặt hàng thiết yếu

Công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên: Phong trào hoạt động ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 16-09-2011

Đó là ý kiến nhận xét của anh Đỗ Ngọc Huy, Phó Bí thư Tỉnh đoàn tại Hội nghị giao ban Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên (TTN) tháng 8-2011.

Kinh tế trang trại Phú Giáo: Phát triển chiều sâu, sản xuất hàng hóa 

Cập Nhật 30-05-2011

Phú Giáo là một huyện thuần nông, từ lâu  vùng đất này đã hình thành nhiều trang trại (TT) kinh tế với những mô hình đa dạng. Phát huy những lợi thế sẵn có, kinh tế trang trại (KTTT) Phú Giáo tiếp tục phát triển bền vững và đem lại thu nhập cao cho người nông dân.

Đã đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 11-11-2010

Từ năm học 2008-2009, cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được ngành giáo dục - đào tạo cụ thể hóa qua CVĐ: “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”. CVĐ này đã tạo được sự chuyển biến tích cực, góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo.

Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng: Tích cực phục vụ nhân dân vùng sâu, vùng xa 

Cập Nhật 17-09-2010

Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng thành lập vào tháng 12-2005, trên cơ sở tách ra từ bộ phận phát hành phim và chiếu bóng của Công ty Văn hóa tổng hợp Bình Dương và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4-2006. Trung tâm có 6 CBCNV đều là những người công tác lâu năm trong ngành.

Học tập và làm theo gương Bác ở phường Phú Cường ngày càng đi vào chiều sâu 

Cập Nhật 23-08-2010

(BDO) 3 năm qua, chi ủy của các chi bộ thuộc Đảng bộ phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã thường xuyên đưa nội dung Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) vào cuộc họp chi bộ định kỳ. Theo các bí thư chi bộ, để học tập và làm theo Bác có kết quả cao, chi ủy đã chủ động đưa những mẫu chuyện gần gũi, đời thường nhưng hết sức sâu sắc về Bác vào buổi họp. Từ cách làm cụ thể, thiết thực này đã góp phần chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động của đảng viên.

Thăng trầm đội chiếu phim lưu động vùng sâu! 

Cập Nhật 19-05-2010

Ở Bình Dương, 13 năm nay vẫn có một đội chiếu phim lưu động (CPLĐ) âm thầm len lỏi các vùng sâu, vùng xa để phục vụ nhu cầu xem phim của bà con nhân dân. Một lần đi, xem và ngẫm mới thấy hết được cái tình của người chiếu phim, trăn trở với phim.

Tập đoàn kỹ nghệ gỗ Trường Thành: Tập trung phát triển thị trường, sản phẩm theo chiều sâu 

Cập Nhật 28-04-2010

Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) vừa tiến hành Đại hội cổ đông thường niên năm 2010 với nhiều kết quả đáng khích lệ, như: Tổng doanh thu năm 2009 tăng 174%; tổng nguồn vốn và tài sản cố định tăng 25%; lợi nhuận sau thuế là 1,14 lần; lãi cơ bản trên cổ phiếu là 0,91 lần. Nếu so sánh với một số doanh nghiệp đồng ngành nổi bật thì kết quả trên là còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, theo ông Võ Trường Thành, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc công ty, thì để có sự phát triển bền vững công ty phải tập trung vốn đầu tư cho các dự án trồng rừng, đa dạng hóa và hiện đại hóa sản phẩm chiến lược... Trong đó, việc mua lại nhà máy sản xuất ván sàn công nghiệp của Nhật Bản để cho ra đời dòng sản phẩm mới có thể thay thế gạch men với giá cạnh tranh là một ví dụ.

Quay lên trên