Kết quả tìm kiếm cho "chia điểm"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 67

Anh chia điểm trên đất Ba Lan 

Cập Nhật 18-10-2012

Mặc dù Wayne Rooney đã mở tỷ số của trận đấu ở phút 30, nhưng tuyển Anh vẫn không thể có được chiến thắng trước Ba Lan. Người giúp trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 là Glik, anh cũng giống Rooney đều lập công bằng đầu từ tình huống phạt góc.

Messi-Ronaldo tỏa sáng, Barca và Real Madrid chia điểm 

Cập Nhật 08-10-2012

Trận Siêu kinh điển thứ 222 trong lịch sử giữa Barca và Real Madrid đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 sau 90 phút đầy cảm xúc tại Nou Camp. Messi và C. Ronaldo chính là những ngôi sao nổi bật nhất trên sân khi cả hai đều lập được cú đúp.

Oscar lập cú đúp, Chelsea vẫn bị Juventus chia điểm 

Cập Nhật 20-09-2012

Dẫn trước đối thủ hai bàn nhưng rồi Chelsea đã không thể bảo vệ chiến thắng ngay trên sân nhà, nhà ĐKVĐ Champions League đã kết thúc trận đấu với kết quả 2-2 và chấm dứt chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên sân nhà tại sân chơi này.

Sai lầm ở hàng thủ, Liverpool bị chia điểm trên sân nhà 

Cập Nhật 27-08-2012

Dù hai lần vươn lên dẫn trước, nhưng Liverpool đã không thể có được chiến thắng trước Man City, các sai lầm cá nhân của Reina và Skrtel đã khiến trận chiến tại Anfield đã kết thúc với tỷ số 2-2.

Real Madrid bị chia điểm tại Bernabeu 

Cập Nhật 20-08-2012

Real Madrid bước vào hành trình bảo vệ ngôi Vua La Liga không thực sự hoàn hảo khi để Valencia cầm hòa 1-1 ngay tại Bernabeu. Higuain mở tỷ số, nhưng Jonas mang về 1 điểm cho Valencia ở cuối hiệp 1...

SL Nghệ An chia điểm với Navibank SG 

Cập Nhật 29-07-2012

Trong một trận đấu mà hàng thủ 2 bên bộc lộ nhiều sai lầm, Navibank SG và SL Nghệ An mỗi đội ghi được 1 bàn, để kết thúc trận cầu với tỷ số hòa 1-1. Trọng Hoàng là người ghi bàn cho SL Nghệ An, còn Tài Em gỡ hòa cho Navibank SG….

B.Bình Dương buộc SLNA chia điểm tại sân Vinh 

Cập Nhật 27-05-2012

(BDO) Tối nay (27-5), Becamex Bình Dương (B.BD) đã chơi rất hay khi buộc đội Đương kim vô địch V-League Sông Lam Nghệ An (SLNA) phải vất vả mới có được trận hòa 1-1 trên sân nhà, trong trận đấu muộn của vòng đấu thứ 19.

Milan và Barca chia điểm tại San Siro 

Cập Nhật 29-03-2012

 Mang đúng tính chất hấp dẫn ngay từ cái tên của hai đội bóng và cái duyên tái ngộ ở vòng đấu này, AC Milan và Barcelona đã cống hiến cho tất cả khán giả theo dõi họ một màn trình diễn tuyệt vời làm mãn nhãn những người khó tính nhất. Tuy nhiên không gì là hoàn hảo và 90 phút tại San Siro đêm qua cũng thế khi mà bàn thắng không được tạo ra dù dưới hình thức nào.

V. Hải Phòng chia điểm trên sân nhà 

Cập Nhật 25-02-2012

Đón tiếp “đại kình địch” SL Nghệ An trên sân nhà, V. Hải Phòng không ngần ngại đẩy cao đội hình lên tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu. Bộ đôi tiền đạo Đình Tùng - Fangan, cặp tiền vệ Thiago và Ansah liên tục thử tài thủ thành Viết Nam bằng các tình huống sút xa từ ngoài vòng cấm địa.

B.Bình Dương chia điểm với SL Nghệ An 

Cập Nhật 11-02-2012

Trong lần gặp lại đội bóng cũ, Helio sút hỏng phạt đền, khiến B.Bình Dương bị SL Nghệ An cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Ngoài ra, trận đấu còn khiến người ta chú ý xung quanh màn đốt pháo sáng của CĐV đội khách…

Quay lên trên